TOA คว้าสุดยอด Best Brand Performance on Social Media

44

มิติหุ้น   –  คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA ได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดีที่ในปีนี้บริษัทฯ ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มีการส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ จากงาน Thailand Zocial Awards ครั้งที่ 10 ซึ่งในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา TOA ได้ปรับวิธีการทำตลาดและการสื่อสาร โดยเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์มากขึ้นเพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ได้มีการสื่อสารข้อมูลข่าวสารและแคมเปญของแบรนด์ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube และ Instagram และทำ Brand Content ในรูปแบบ How to เพื่อเข้าถึง End User เป็นการสื่อสารให้เห็นว่าสีเป็นอะไรที่เราสามารถนำไปใช้เองได้ ผู้บริโภคสามารถซื้อสีไปทาเอง ปรับปรุงบ้านเองได้ สอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคนี้ ที่เราต่างใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น  สำหรับรางวัลนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้เราได้มุ่งพัฒนาศักยภาพเพื่อนำเสนอสิ่งดีๆ ที่เป็นประโยชน์ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นในอนาคต”

รางวัล Best Brand Performance on Social Media พิจารณามอบให้กับแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศในการส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียลให้มีบทบาทสำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทย  โดยพิจารณาจากความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารทางช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของแบรนด์ (Official Channel) รวมถึงการพิจารณาผ่านการได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและผู้บริโภคเป็นสำคัญ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp