หุ้นกู้ดั๊บเบิ้ล เอ มาแรง! ขายหมดเกลี้ยง 5,000 ล้านบาท

57

มิติหุ้น   –  ดั๊บเบิ้ล เอ ปลื้มกระแสดี สามารถปิดการจำหน่ายหุ้นกู้ที่เสนอขายทั้งสิ้น 5,000 ล้านบาท หมดในเวลาอันรวดเร็ว ขอขอบคุณนักลงทุนรายย่อย สถาบันการเงิน และผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ ที่ให้ความเชื่อมั่นต่อความแข็งแกร่งของธุรกิจ ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในการจำหน่ายหุ้นกู้ครั้งนี้

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)  ประกาศความสำเร็จหลังจากเสนอขายหุ้นกู้ ระหว่างวันที่ 17,18 และ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมากเกินกว่าจำนวนที่ตั้งเป้าไว้ที่ 3,000 ล้านบาท จนต้องนำหุ้นกู้สำรองเพื่อเสนอขายเพิ่มเติมออกจำหน่ายรวมมูลค่าทั้งสิ้น 5,000 ล้านบาท ทำให้หุ้นกู้จำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งนี้หุ้นกู้ที่ออกจำหน่ายมี 3 รุ่น ได้แก่ หุ้นกู้รุ่นอายุ 4 ปี 6 เดือน ผลตอบแทน 4.25% ต่อปี รุ่นอายุ 5 ปี 6 เดือน ผลตอบแทน 4.50% ต่อปี และ รุ่นอายุ 7 ปี ผลตอบแทน 4.85%ต่อปี โดยจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้

นายโยธิน ดำเนินชาญวนิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดั๊บเบิ้ล เอ ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่าน ทั้งกลุ่มนักลงทุนสถาบัน และกลุ่มนักลงทุนทั่วไปทั้งรายใหม่และรายเดิม ที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทฯ ในการบริหารจัดการธุรกิจ พร้อมปรับตัวรองรับทุกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งให้การสนับสนุนกิจการของบริษัทฯ ด้วยดีมาตลอด โดยเงินระดมทุนที่บริษัทฯ ได้รับจะนำไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้”

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาธุรกิจของดั๊บเบิ้ล เอ  ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาแบรนด์สินค้า Double A  และขยายการลงทุนในธุรกิจต่างๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพ และขีดความสามารถในการแข่งขัน ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคและตลาดในยุคปัจจุบัน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp