เด็กแนว (บ่าย) ->>CRD : คาดกำไรดีสุดรอบ 3 ปี

402

>>CRD : คาดกำไรดีสุดรอบ 3 ปี

 

เคย  เขียนถึงหุ้นตัวนี้ไปแล้วเมื่อช่วง Q3 ปีก่อน  ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นด้านธุรกิจจากที่เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างอาหาร และสาธารณูปโภค  มาเป็นผู้รับบริหารโครงการจัดเก็บขยะ  ซึ่งทำให้ CRD มี ผปก พลิกฟื้นชัดเจนมากในปี 64

CRD  ซุ่มคว้างานจัดเก็บขยะ ทั้งในภาคกลางและภาคเหนือมาแล้วประมาณ 4-5โครงการ ซึ่งมูลค่ารวมกว่า 1.5 พันลบ. ทำให้ 3 ไตรมาสแรกของปี 64 มีกำไรเติบโตขึ้นสูงสุดในรอบ 3 ปี   และตั้งเป้าจะคว้าโครงการอีกหลายแห่งในปี 65 นี้

CRD มาถึงจุดเปลี่ยนด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ของผู้บริหาร  จึงทำให้ปี 64 กำไรดีสุดในรอบ 2 ปี

เปิดกว้างพันธมิตร   โดย CRD ให้ข้อมูลว่าบริษัทไม่อยู่นิ่งที่งานรับเหมา แต่มองหาธุรกิจใหม่ๆ  และพร้อมที่จะมี partner หรือกระทั่งการเข้าร่วมทุนถือหุ้นในกิจการ  เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน    เด็กแนวมองว่า CRD มาถึงจุดเปลี่ยนด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ของผู้บริหาร  จึงทำให้ปี 64 กำไรพลิกฟื้น และปี 65 จะเป็นกำไรที่อาจดีสุดในรอบ 5 ปี    และให้จับตาธุรกิจใหม่ๆ  ที่จะเข้ามา   และมองเป้าราคาไม่น้อยกว่า 2 เท่า Book หรือไม่น้อยกว่า 1.50 บาท

กราฟ Buy signal

กราฟ CRD ฟอร์มตัวแบบ ZigZag และมีการยกระดับ Low to High ทุกครั้ง   โดยล่าสุดกราฟอยู่ที่แนวรับ  และมีสัญญาณซื้อ คาดว่าจะดีดตัวไปยังกรอบแนว 1.60 บาท  แนะนำซื้อ

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp