เด็กแนว (บ่าย) – J : กำไรโตพุ่ง new high (24/02/65)

516

 

>> J : กำไรโตพุ่ง new high 

J  แจ้งงบปี 64 กำไร 161 ลบ. ระเบิดระเบ้อเฉียด 200% เกินกว่าที่คาดไว้ค่อนข้างมาก  เป็นผลจากการเปิดศูนย์ใหม่คือ JAS คู้บอน และรายได้ที่กลับมาเติบโตของ 5ห้างในมือ และศูนย์ค้าไอที อีกกว่า 250 แห่งนั่นเอง

 

 

 

J (Jass Asset)  มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก โดยยอดรายได้เติบโตจากพื้นที่เช่าที่มากขึ้นในปี 64 และมีอัตราการเช่าพื้นฐานเฉียด 95%  นอกจากนี้ธุรกิจอสังหายังมีคอนโดรอโอนเพิ่มขึ้นและมีเป้าหมายขยายธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ผู้สูงอายุ เรียกว่า health care service ซึ่งเตรียมเปิดตัวแล้วหลายแห่งในปี 65

เป้าหมาย   การเติบโตในปีนี้กว่า 50% และคาดว่าจะเปิดห้างใหม่ขนาดใหญ่อีกราว 2 แห่ง      ซึ่งหากประเมินจากทิศทางการขยายตัว เราน่าจะได้เห็นกำไรพุ่งทุบสถิติปี 65 และกำไรราว 230 ลบ. อิง net margin 40% ซึ่งเมื่อประเมินร่วมกับพีอี 25 เท่า จะได้เป้าราว 6.20 บาท  น่าสนใจซื้อสะสมอย่างมาก

 

กราฟคาด new high

กราฟ J  เริ่มดีดตัวขึ้น หลังการพักตัวในรอบที่ผ่านมาซึ่งเป็นเขต Oversold โดยการดีดตัวนี้จะทำให้กราฟฟื้นตัวไปยัง 5 บาท และมีโอกาสสร้างระดับสูงสุดใหม่ที่ 5.50 บาท แนะนำซื้อ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp