บิ๊กซีออนไลน์ ส่งแคมเปญแรง “3.3 ช้อปนิ้วล็อก” 24 ก.พ. – 3 มี.ค. 65

90

มิติหุ้น  –  บิ๊กซีออนไลน์ สั่งง่าย ส่งไว ครบตรงใจคุณ ส่งแคมเปญแรง 3.3 ช้อปนิ้วล็อก ที่บิ๊กซีออนไลน์” ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. – 3 มี.ค. 65 จัดเต็มโค้ดส่วนลด ของแถม และดีลสุดปัง เอาใจขาช้อปออนไลน์ ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ

  • คุ้มแรงต่อที่ 1 แจกโค้ดส่วนลด ให้ไปช้อปกันจนนิ้วล็อก สูงถึง 333 บาท พร้อมโค้ดส่วนลดแบบคุ้มๆ อีกมากมายจากแบรนด์ดัง อาทิ ตราฉัตร, ดาวน์นี่, มามี่โพโค, ไฮคิว ฯลฯ
  • คุ้มแรงต่อที่ 2 Shocking Deals ตลอด 8 วันเต็ม ช้อปสินค้าดีลเด็ด ลดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ พัดลม ตู้เย็น ฯลฯ
  • คุ้มแรงต่อที่ 3 รับฟรี! เป๊ปซี่ แม็กซ์ กระป๋อง เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท / ใบเสร็จ
  • คุ้มแรงต่อที่ แจกโค้ดส่วนลด 1,500 บาท เมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการครบ 15,000 บาท และโค้ดส่วนลด 300 บาท เมื่อช้อปอาหารสดที่ร่วมรายการครบ 2,000 บาท
  • คุ้มแรงต่อที่ บริการส่งฟรีถึงบ้าน ไม่ต้องกรอกโค้ด เมื่อช้อปครบ 555 บาท / ใบเสร็จ

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 10%* เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด สำหรับลูกค้าใหม่ ที่สมัครสมาชิก และช้อปครั้งแรกกับบิ๊กซีออนไลน์ รับทันทีส่วนลดพิเศษ 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาทขึ้นไป โดยสามารถช้อปสินค้าได้ที่ www.bigc.co.th แอปพลิเคชั่น Big C หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ ได้แก่ Shopee, Lazada, HappyFresh และ foodpanda รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ www.bigc.co.th หรือ ติดต่อ Call Center โทร. 1756 กด 1 * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#บิ๊กซี #บิ๊กซีออนไลน์ #BigCOnline #BigC #ShoppingOnline #สั่งง่ายส่งไวครบตรงใจคุณ #ส่งฟรี #คูปองฟรี #แถมฟรี #3.3 #ช้อปนิ้วล็อก

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp