GRAND เล่นใหญ่ลุยธุรกิจถึงมือยาง ฟันรายได้ฉลุย 3 พันล้าน

510

GRAND โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 65 มีโอกาสพลิกทำกำไรสุทธิ เพราะบริษัทจะเริ่มรับรู้กำไรและรายได้จากธุรกิจใหม่ อย่าง “ธุรกิจถุงมือยาง”

บุ๊กรายได้ถุงมือยาง3พันล.

โดยบริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตร จัดตั้ง “บ.แกรนด์ โกลบอล โกลฟส์ หรือ GGG” เพื่อผลิตและจำหน่ายถุงมือยางสังเคราะห์ (Nitrile) ภายใต้แบรนด์ GGG เพื่อจำหน่ายทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งได้ลงทุนสร้างโรงงานบนเนื้อที่ 21 ไร่ ในนิคมฯทีเอฟดี 2 จ.ฉะเชิงเทรา จำนวน 2 อาคาร รวมเครื่องจักร 16 เครื่อง กำลังการผลิต 42 ล้านกล่อง/ปี ซึ่งหากโรงงานก่อสร้างแล้วเสร็จและเดินเต็มกำลังผลิตจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 3พันล้านบาท/ปี

เร่งเครื่องส่งออก

“อาคารหลังแรก” มีเครื่องจักร 8 เครื่อง กำลังการผลิต 21 ล้านกล่อง/ปี หรือ 2,100 ล้านชิ้น/ปี ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จ โดยคาดว่าจะได้รับใบอนุญาตฯเพื่อส่งออกภายในไตรมาส 2/65 นี้ ซึ่ง GGG ได้เจรจาคู่ค้ารายสำคัญ อย่าง อเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และแถบตะวันออกกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งออกเพื่อรับรู้รายได้ในปี 65 ทันที

ขณะที่ “อาคารหลังที่ 2” คาดจะเริ่มก่อสร้างช่วงครึ่งหลังปี 65 และจะเริ่มสร้างรายได้ในปี 66

รับทรัพย์อสังหาฯ

ส่วน “ธุรกิจอสังหาฯ” จะสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีโครงการที่เปิดขายอยู่ 4 โครงการ ได้แก่ โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ, โครงการไฮด์ สุขุมวิท 11, โครงการเดอะ เทรนดี้ คอนโดมิเนียม และ โครงการหัวหิน บลู ลากูน รีสอร์ท ส่วนธุรกิจโรงแรม 5 แห่ง จะเริ่มดีขึ้นตามลำดับ

“กูรูชี้บุ๊กรายได้ถุงมือยาง1-1.5พันล. เป้า 1.10บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้