เด็กแนว (บ่าย)TH : ลุ้นงบกำไรทุยสถิติ (28/02/65)

501

>> TH : ลุ้นงบกำไรทุบสถิติ

ขณะที่เขียนบทความนี้  ยังไม่เห็นงบปี 64 ของ TH   โดยหากย้อนไป 9 เดือนมีกำไร 51ลบ. สูงสุดในรอบเกือบ 10 รายได้เพิ่ม  ค่าใช้จ่ายลดสวนทางโควิตที่กำลังระบาด  และแนวโน้มน่าจะเติบโตต่อ  เนื่องจากเพิ่มธุรกิจบริหารสินทรัพย์ โดยล่าสุดมีพอร์ทกว่า 3 พัน ลบ.

TH จาก Q4 เป็นต้นเริ่ม มีการเรียกเก็บหนี้ที่ซื้อมา จากการผ่อนชำระ  หรือขายหนี้ออกในราคาดี  เช่นเดียวกับ JMT, CHAYO ดังนั้นใน Q4 น่าจะมีกำไรพลิกฟื้นสวยๆ  ข่าวล่าสุดบริษัท ได้รับใบอนุญาต จัดตั้งบริษัทบริหารสินทรัพย์แล้ว  และได้เริ่มเจรจากับพันธมิตรที่เป็นธนาคาร สถาบันการเงิน  และเพิ่งคว้าการประมูลหนี้ก้อนใหม่มาแล้วอีก 1 พันลบ.  ถ้าเป็นแบบนี้ ปี 65 จะโตระเบิดระเบ้อ

เป้าราคา หากอิงจาก  JMT ที่มี PBV 10 เท่า , CHAYO pbv 5 เท่า  ดังนั้นถ้าเอาแค่PBV 4 เท่า มาประเมินมูลค่าของ TH แบบ Conservative  ราคาเหมาะสมอาจไปไม่น้อยกว่า 5 บาท  และเชื่อว่าปี 65 น่าจะมีพอร์ทสินเชื่อโตทะลุหมื่นล้านบาทไม่ยากเลย  ใครชอบหุ้น Turnaround ของสะสมคร๊าบบ

กราฟเกิดสัญญาณซื้อ

กราฟ TH อยู่ที่แนว Support และกำลังเกิดสัญญาณการดีดตัวจากแนวฐานไปยังกรอบแนวต้านบน อีกทั้งมี Buy signal ใน Stoch แนวโน้มกราฟจะดีดตัวไป 3.80 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้