“A money” แต่งตั้ง CFO เสริมแกร่งธุรกิจโตต่อเนื่อง

236
มิติหุ้น   –  “บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money”  ประกาศแต่งตั้ง “ปิยนันท์  วิสารทเวคิน”  มือดีด้านการวางแผนและวิเคราะห์การเงิน นั่งเก้าอี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน (CFO) พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย
นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด เอมันนี่” (A money) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายรุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย และเพื่อให้การบริหารจัดการของบริษัทฯ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ  บริษัทฯ แต่งตั้งนางสาวปิยนันท์  วิสารทเวคิน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน (Chief Financial Officer : CFO) บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป
 
สำหรับ นางสาวปิยนันท์  วิสารทเวคิน ปัจจุบันอายุ 45 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บัญชีบัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนและการวิเคราะห์ทางการเงิน รวมทั้งการบัญชีในบริษัทชั้นนำต่างๆ มากว่า 20 ปี  โดยมีประสบการณ์การทำงานที่น่าสนใจ ดังนี้ ปี 2549–2550 ผู้จัดการการเงิน กลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมแคร์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด, ปี 2550–2562 ผู้จัดการกลุ่มงานวางแผนการเงินและผู้จัดการงานการเงิน  บริษัท ซียูอีแอล จำกัด และปี 2562–2564 ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ  ฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)  เป็นต้น
 
นางสาวปิยนันท์ เป็นผู้ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการเงินและบัญชี โดยมีภารกิจในการกำกับดูแลและควบคุมระบบการบัญชี การเงินของธุรกิจให้เป็นไปอย่างแข็งแกร่ง การวางแผนจัดหาเงินทุน ตลอดจนการสื่อสารกับนักลงทุน ผู้ถือหุ้น และสถาบันการเงินวางแผนและบริหารความเสี่ยงทางการเงิน ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมเงินทุนปล่อยสินเชื่อและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่านางสาวปิยนันท์จะสามารถช่วยผลักดันธุรกิจของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่งได้อย่างแน่นอน” นายฟุคาดะ กล่าวในตอนท้าย

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp