PLUS แย้มข่าวดี ก.ล.ต. ไฟเขียวอนุญาตให้เสนอขาย IPO 170 ล้านหุ้น จับตาหุ้นเครื่องดื่มสุดฮอต คาดเข้าเทรด Q2/65

65

มิติหุ้น   –  PLUS หรือ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้ รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ  เป็นอีกหุ้นไอพีโอน้องใหม่ที่น่าสนใจ กำลังจ่อเตรียมเทรด SET ภายในไตรมาส 2/65 นี้  ล่าสุดสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) ไฟเขียวอนุญาตให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชน หลังจากเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา สำนักงาน ก.ล.ต. ได้นับหนึ่งไฟลิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน “พลแสง แซ่เบ๊” กรรมการผู้อำนวยการ เชื่อมั่นการระดมทุนเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 170 ล้านหุ้น ของ PLUS ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมศักยภาพให้มีความพร้อมในการขยายธุรกิจมากขึ้น  โดยเงินระดมทุนจะนำไป ใช้ลงทุนในโครงการขยายโรงงานและลงทุนเครื่องจักรเพิ่มเติม ชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และเป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต  ยกระดับมาตรฐานของบริษัทเข้าสู่มาตรฐานสากล เพิ่มความน่าเชื่อถือในด้านภาพลักษณ์ ให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้าและคู่ค้า รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันที่รอบด้าน

ด้าน “สุวิมล ศรีโสภาจิต”  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ชูความแข็งแกร่งของ PLUS เป็นผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไปหลายประเทศในหลายทวีป โดยสัดส่วนรายได้ในปี 2563 และในช่วงเก้าเดือนแรกของปี 2564 อยู่ที่ 98.9% และ 98.9% ตามลำดับ เป็นรายได้มาจากการส่งออก โดยมีประเทศคู่ค้าหลักอยู่ในทวีปต่างๆ ได้แก่ ทวีปอเมริกา ทวีปเอเชีย และทวีปยุโรป  ปัจจุบัน PLUS มี 5 สายการผลิต สามารถรองรับการผลิตสูงสุดได้ 197.8 ล้านขวดต่อปี

โดย PLUS เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรายใหญ่ โดยมีสินค้าแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มน้ำผลไม้ ได้แก่ เครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าว แบรนด์ Coco Royal เครื่องดื่มน้ำมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ Coco Royal เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมเม็ดแมงลัก แบรนด์ Nita เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมเมล็ดเชีย ภายใต้แบรนด์ Coco Royal

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp