TCMC พรมทองคำ-หุ้นต่ำบุ๊ก หาจังหวะเก็บงบพลิกกำไร

723


มิติหุ้น – TCMC ลุ้นผลงานปี 65 พลิกบวก ตามภาพรวมตลาดที่คาดฟื้นตัว เร่งมองหาโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนใหม่ที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต เน้นการเติบโตในตลาดที่เริ่มฟื้นตัวได้รวดเร็ว อาทิ สหรัฐฯ ยุโรป และอินเดีย ซึ่งมีดีมานด์และออเดอร์สินค้าเข้ามาเพิ่ม พร้อมวางแผนลงทุนปรับปรุงเครื่องจักรเพิ่มประสิทธิภาพ

ชูกลุ่ม “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์” (TCM Living) ปีนี้ปรับตัวดีต่อเนื่อง หลังการบริโภคอั้นมาตลอดช่วงโควิด พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของ supply chain เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ดีและรวดเร็วขึ้น ส่วน “กลุ่มวัสดุปูพื้น” (TCM Flooring) เร่งสร้างฐานตลาดใหม่ เช่น ขยายตลาดพรมทอมือสำหรับบ้านไฮเอนด์ – ทำพรมทอมือร่วมกับพันธมิตรระดับโลก ขณะที่กลุ่ม “ธุรกิจพรม และผ้าหุ้มเบาะรถยนต์” (TCM Automotive) คาดฟื้นตัวชัดเจนตามแนวโน้มอุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ที่สูงขึ้น ฟากกูรูชี้พื้นฐานแกร่ง ปัจจุบันธุรกิจควบคุมต้นทุนได้ดี มีมาร์จิ้นเฉลี่ยสูงกว่า 20% ขณะที่กำไรสะสมเฉียด 1,000 ลบ. แนะนำ “สะสม” ราคาหุ้นต่ำบุ๊ก 3.15 บ.

                      >>> ติดตามต่อได้ทาง นสพ.มิติหุ้น ฉบับวันที่ 02/03/65 <<< 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp