เงินติดล้อ เตรียมตบเท้าเข้าสู่โลก Metaverse ร่วมโครงการ T-Verse เติมเต็มความสมบูรณ์ใน Ecosystem

766

มิติหุ้น   –  นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส แผนก Digital Transformation บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่แข็งแกร่ง ล่าสุด เข้าร่วมลงนามในโครงการ
T-Verse powered by Brandverse ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะเชื่อมธุรกิจ การศึกษา และภาครัฐ สู่ความร่วมมือพัฒนา Thailand Metaverse Ecosystem ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนจะได้ก้าวไปใช้ชีวิตในโลกดิจิทัล ทั้ง Social, Shop, Play, Work, Learn ได้แบบไร้ขีดจำกัด “โลก Metaverse ทำให้หลายธุรกิจค่อนข้างตื่นตัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเป็นช่องทางใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์และเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าในโลกเสมือน สำหรับ เงินติดล้อ ซึ่งเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และมีวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งเสริมการเรียนรู้อยู่เสมอ เราจึงมองว่าในโลก virtual reality มีโอกาสมากมายที่สามารถนำมาปรับใช้ได้หลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสาขาจำลองเพื่อทดสอบพนักงาน หรือการออกแบบรูปแบบบริการใหม่ ๆ (service design) การให้ความรู้ทางด้านการเงินอย่างจริงจัง ตลอดจนการเข้าถึงทั้งชุมชน และคนรุ่นใหม่ในการเข้าถึงสินค้าและบริการของเรา เราจึงเชื่อว่าในโลก Metaverse สามารถเป็นส่วนเติมเต็มให้การเงินมีความเข้าใจง่าย และสนุกมากยิ่งขึ้นในรูปแบบ immersive หรือ community learning ก็เป็นได้”

“ดังนั้น การเข้าร่วมโครงการ T-Verse powered by Brandverse  จึงถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของเงินติดล้อ โดยบริษัทได้วางกลยุทธ์แรกเริ่มเข้าสู่โลก Metaverse ด้วยการร่วมเป็น Business Partner ในโครงการดังกล่าว ซึ่งนอกจากจะเป็นการตอกย้ำแนวคิดแบบ forward thinking ของเงินติดล้อแล้ว ยังเป็นการช่วยเติมเต็ม ecosystem ทางด้านการเงิน ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างหน่วยงานรัฐ ภาคเอกชน เอเจนซี่ โดยเราคาดหวังว่าการสนับสนุนของเราใน ecosystem นี้จะช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์ และพนักงานของเราได้ทดลองสร้างผลงานใหม่ ๆ เพื่อได้เรียนรู้ ได้ลองผิดลองถูกด้วยประสบการณ์จริงตามที่ควรจะเป็น ให้ก้าวต่อไปได้อย่างถูกที่ถูกเวลา และยังสามารถต่อยอดจนรองรับกับโลก Metaverse ที่จะเข้ามาในอนาคตได้อย่างยั่งยืน และถึงแม้ว่าเราอาจยังไม่รู้ผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น แต่เราเรียนรู้จากการมีส่วนร่วมทดลองสิ่งใหม่ ๆ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจ ถือเป็นหนึ่งในค่านิยมสำคัญของเงินติดล้อ” คุณภคมน กล่าวเพิ่มเติม

เงินติดล้อ ในฐานะที่เป็นสถาบันการเงินกลุ่ม non-bank ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย ตลอดจนพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่สามารถส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เป็นธรรม และโปร่งใส เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและผู้คนในสังคมไทยได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังช่วยผลักดันให้ธุรกิจเดินหน้าสู่การเติบโตที่ยั่งยืน สามารถติดตามข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com หรือ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามเกี่ยวผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ call center 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp