เด็กแนว (บ่าย) – KSL ข่าวดีรอบนี้ปัจจัยบวกหลายเด้ง

1309

>> KSL ข่าวดีรอบนี้ปัจจัยบวกหลายเด้ง

 

สงคราม ยูเครน รัสเซีย กลับมาเปลี่ยนโลกอีกครั้งหนึ่ง หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมาโควิต เป็นตัวเปลี่ยน แต่รอบนี้ ราคาโภคภัณฑ์ขึ้นอย่างน่ากลัว มีทั้งหุ้นที่ได้ประโยชน์และเสียประโยชน์ เลือกกันให้ดี

 

ราคาน้ำมัน พุ่งแรงมากทำให้พลังงานที่ถูกกว่าเริ่มถูกทดแทน โดยเฉพาะเอทานอลซึ่งตอนนี้ต่ำกว่าน้ำมัน แต่ราคาเอทานอลก็วิ่งขึ้นในแนวเดียวกัน ผู้ที่ได้ประโยชน์คือผู้ผลิตส่วนผสมต้นน้ำเช่นปาล์ม หรือนำตาล ดังนั้นตัวที่ยังไม่ค่อยมีใครสนใจก็คือ KSL

KSL นำกากน้ำตาลมาผลิตเอทานอล ดังนั้นได้ประโยชน์เต็มๆ จากเรื่องนี้และราคากากน้ำตาลกำลังพุ่งส่งผลดีต่อการขายกาก และสต็อกที่มีในมือ รวมทั้งผลิตเอทานอลที่ต้นทุนต่ำ นอกจากนี้บริษัทลูก BBGI ที่ถือ 40% กำลังจะเข้าตลาด เท่ากับว่า KSL ตอนนี้รับปัจจัยบวกหลายเด้ง ราคาหุ้นต่ำกว่า Book 4.45บ. นี่คือไม้ต้นๆ สะสมกันหรือยัง

► กราฟสัญญาณซื้อ
กราฟ KSL กำลังดีดตัวจากแนว support ของกรอบล่าง และเป็นเขต Oversold ดังนั้นจะเด้งตัวได้ค่อนข้างแรงไปยังกรอบแนวต้านบนที่ 3.90 บาท แนะนำซื้อสะสม

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp