เด็กแนว (บ่าย) JWD : สะสม บ่มหุ้นไว้ (10/03/65)

820

>>JWD : สะสม บ่มหุ้นไว้

หุ้นขนส่งที่มีความจำเป็นต่อภาคการขยายตัว อุตสาหกรรม ถือว่ายังไงก็กลับมาโตในที่สุด เพราะ logistic ไม่สามารถจะหยุดได้และเป็นหัวใจหลักในธุรกิจทั่วโลก   จะเห็นว่าเมื่อโควิตเริ่มเบา ผปก กลับมา new high เป็นแถวใน Q4

JWD พุ่งก็คือหุ้นแลนด์ ฟาดกำไรปี 64 ที่ 571 ลบ. สูงสุดในรอบ 4 ปี เมื่อ demandการขนส่งพุ่งขึ้น ทั้งคลังสินค้า   ห้องเย็น การขนส่งทางรถ และส่วนแบ่งกำไรจากกลุ่มธุรกิจเข้ามาส่งผลให้แนวโน้มจะดีต่อเนื่อง และอาจเกิดดีล การควบรวมธุรกิจ 2-3 รายเกิดขึ้นตามมา ถือว่าน่าจับตามาก

ปี 65 โบรกปรับเป้าสูงขึ้นมองกำไรไม่น้อยกว่า 650 ลบ. เป็น high ใหม่ของกำไร และจะเติบโตขึ้นทุกไตรมาส เพราะจะมีการเปิดตัวและขยายธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง   ขณะเดียวกับธุรกิจอาหารในไต้หวันจะกลับมามีกำไรแล้ว ดังนั้น JWD จึงปลดภาระต่างๆ เดินหน้าเติบโต   โดยโบรกให้เป้าไกลถึง 25 บาทขนาดนั้นเลย น่าสะสมหุ้นเข้าพอร์ท

กราฟทรงสวย

กราฟ JWD ฟอร์มตัวเป็น W-shape และกำไรดีดตัวขึ้นจากแนว bottom   ขณะที่ Stoch ไต่ระดับยกฐานเป็น Divergence ซึ่งส่งเสริมให้กราฟจะเดินหน้าไปยังแนวขอบขวาที 19.50 และ 21 บาท ในระยะไม่เกิน 2 เดือน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้