เกษมราษฎร์ มอบวัคซีนแก่ประชาชนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน “โควิด-19”

309

มิติหุ้น  –  โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โดยนายกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนโรงพยาบาลฯ ร่วมกับ บริษัท เอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด มอบวัคซีนซิโนฟาร์ม และให้บริการฉีดแก่ประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวน 3,800 โดส โดยมี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข , นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ , นพ.ณัฐพงศ์ วงศ์วิวัฒน์ รองอธิบดีกรมการแพทย์ และ นพ.ปรีชา เปรมปรี รองอธิบดีกรมควบคุมโรค เป็นผู้รับมอบวัคซีนดังกล่าว

ซึ่งการมอบวัคซีนให้แก่กระทรวงสาธารณสุขในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมือกันของโรงพยาบาลเอกชน และภาครัฐ ที่จะร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ให้กับประชาชนที่ยังเข้าไม่ถึงบริการวัคซีน ให้ได้รับการฉีดวัคซีนและสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อที่จะสามารถฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 ที่ระบาดมาอย่างยาวนานได้

ทั้งนี้แม้จะได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโควิด-19 แล้ว การปฏิบัติตัวตามมาตรการสาธารณสุขยังคงเป็นสิ่งจำเป็น ที่จะช่วยป้องกันการแพร่ระบาดได้เป็นอย่างดี

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp