‘SMD’ ปูพรมติดตั้งตู้จำหน่าย ATK อัตโนมัติ เร่งสปีดติดตั้งครบ 50 ตู้

134

มิติหุ้น  –  ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) หรือ SMD ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางด้านระบบการหายใจและช่วยชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เร่งทยอยติดตั้งตู้จำหน่ายชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน หรือ ATK แบบอัตโนมัติ (Vending Machine) ภายในโรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขทั่วประเทศ ปัจจุบันติดตั้งแล้วเสร็จกว่า 10 ตู้ และมียอดจองรอติดตั้งอีกประมาณ 20 ตู้  ซึ่งคาดว่าจะครบ 30 ตู้ภายในเดือนมีนาคม และครบเป้าหมาย 50 ตู้ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

โดยภายในตู้จำหน่ายชุดตรวจ ATK แบบอัตโนมัติ สามารถบรรจุ ATK ได้ 600 อัน ซึ่งนอกเหนือจากตู้จำหน่าย ATK บริษัทฯ ยังจำหน่ายชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) ให้กับลูกค้าหลัก ผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อ 7-11 โรงงาน โรงเรียน และโรงพยาบาล เป็นต้น ซึ่งยังมีความต้องการเป็นอย่างมาก สำหรับยุคปัจจุบันนี้ โดยในครึ่งปีแรกของปี 2565 คาดจะมีรายได้เข้ามาราว 500 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยสนันสนุนให้มีรายได้ภายในครึ่งปีแรกแตะ 1,100 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้กว่า 200 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายไว้ราว 900 ล้านบาท

ทั้งนี้ ตู้จำหน่ายชุดตรวจ ATK แบบอัตโนมัติ (Vending Machine) ของ SMD ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากโรงพยาบาลต่างๆ เนื่องจากเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเข้าถึง ATK ได้อย่างสะดวกมากขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่าย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp