บิทาซซ่าเปิดซื้อขาย 9 เหรียญใหม่ในไตรมาสแรกของ 2565 เน้นจุดยืนแพลตฟอร์มที่ลิสต์เหรียญใหม่นำกระแสก่อนใครหลังโต 20 เท่าและมีธุรกรรมกว่าแสนล้านใน 2564

49

มิติหุ้น  –  บิทาซซ่า นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย (www.bitazza.com) เปิดลิสติ้งเหรียญใหม่รวม 9 เหรียญในช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมาให้กับผู้ใช้งาน โดยล้วนเป็นเหรียญที่แสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของเทคโนโลยีบล็อกเชน ทั้งโปรโตคอลสัญญาอัจฉริยะ  การเชื่อมต่อเครือข่าย เหรียญเกมและ NFT เหรียญการเงินกระจายศูนย์ เหรียญบริการโครงสร้างพื้นฐาน​ทำให้เป็น​แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีทางเลือก​การลงทุน​ทั้งหมด​ 61​ ​เหรียญ​

 

ทั้งนี้บิทาซ​ซ่า​ได้​ประกาศ​ผลประกอบการ​ในปี 2564 ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียของบิทาซซ่า เช่น เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ โดยมียอดธุรกรรมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม​กว่า​แสนล้านบาท และผู้ใช้งาน​ที่ดาวน์โหลด​แอปพลิเคชันของบิทาซซ่าแล้วกว่า​ 500,000 คน​ จากการรายงานสถิติยอดจำนวนดาวน์โหลดแพลตฟอร์มบิทาซซ่าผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันมือถือของบิทาซซ่า ซึ่งนับเป็นการเติบโต​เพิ่มขึ้นมาถึง 20​ เท่า

บิทาซซ่ามุ่งเน้นการพาคนไทยเข้าถึงตลาดโลกทั้งคัดสรรเหรียญคุณภาพและปริมาณสภาพคล่อง (วอลลุ่ม) ในราคาตลาดโลก ลงทะเบียนเข้าใช้งานและยืนยันตัวตนอย่างสะดวกรวดเร็วภายใน 24 ชม. บริการลูกค้าสัมพันธ์ช่วยเหลือตลอดเวลาและการฝากถอนเงินสดทันที ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายค่าธรรมเนียมเป็นโทเคนของบิทาซซ่า (BTZ) หรือจ่ายเป็นเงินบาท

1) ALGO เป็นโทเคนของเครือข่าย Algorand ใช้จ่ายค่าธรรมเนียมในระบบนิเวศ และรักษาความปลอดภัยแบบ Pure Proof of Stake (PPoS) พร้อมแผนปรับปรุงสู่ระบบกระจายศูนย์อย่างเต็มที่ในอนาคต หากใครอยากมีส่วนร่วมบริหารจะต้องมี ALGO อยู่เพื่อมีสิทธิ์ออกเสียงทิศทางของโปรโตคอล

 

2) BAND เป็นเหรียญจากเครือข่าย Band Protocol ใช้รักษาความปลอดภัยและให้พลังงานเครือข่ายโอราเคิล (Oracle) ไร้ศูนย์กลางของตัวเอง ผู้ใช้งานที่เป็น Validators ใช้เหรียญ BAND วางเป็นสินเชื่อเพื่อเพิ่มโอกาสที่จะได้ถูกรับเลือกทำหน้าที่ และรับค่าธรรมเนียมจากการให้ข้อมูล นอกจากนี้เหรียญ BAND ยังใช้มีส่วนร่วมควบคุมการบริหาร BandChain อีกด้วย โดย BAND มีทั้งแบบ ERC20 และเหรียญ BandChain

 

3) ENJ หรือ Enjin Coin เป็นโทเคน ERC-20 ของแพลตฟอร์ม Enjin ที่ใช้สร้าง NFT ใหม่ และให้แพลตฟอร์มมีสภาพคล่องและสร้างมูลค่าในโลกจริง และยังขับเคลื่อนระบบนิเวศ Enjin ใช้ในกระบวนการสร้างโทเคนที่สร้างขึ้นในระบบทั้งแบบ off-chain และ on-chain ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างโทเคนบนเครือข่าย Ethereum ได้เนื่องจาก แต่ละโทเคนที่สร้างบน Enjin รองรับโดย ENJ ดังนั้น ENJ เป็นเสมือนมาตรฐานทองคำสำหรับโทเคนเหล่านี้ ทำให้ NFT เหล่านี้มีมูลค่าในโลกจริง นอกจากนี้เจ้าของสามารถแลกเปลี่ยน NFT เป็น ENJ ได้ตลอด

 

4) GODS เป็นเหรียญ ERC-20 ของจักรวาล the Gods Unchained ที่ใช้เป็นสกุลเงินภายในเกม เหรียญ GODS ใช้สร้าง NFTs ในเกม the Gods Unchained ซื้อของจากมาร์เก็ตเพลสในเกม ยิ่งถือจำนวนมากยิ่งได้รางวัลมาก และใช้ร่วมออกเสียงการควบคุมทิศทางเกมในอนาคต

 

5) CVX เป็นโทเคนของ Convex Finance ซึ่งสามารถใช้สำหรับการวางสเตกเหรียญ​ CRV เพื่อได้ผลตอบแทน โดยผู้วาง CRV ในโปรโตคอล Convex จะได้รับ cvxCRV หนึ่งต่อหนึ่งซึ่งมีผลตอบแทนเหมือนรับ veCRV แต่มีสภาพคล่องมากกว่า​ และ CVX ยังสามารถใช้ในการโหวตทิศทางที่ Convex Finance จะใช้ veCRV บน Convex Finance ถืออยู่ในการกำกับดูแลอัตราเฟ้อของ CRV

 

6) ENS เป็นโทเคนการกำกับดูแลแบบ ERC-20 ของ DAO Ethereum Name Service ซึ่งใช้สำหรับการออกคะแนนเสียง​เกี่ยวกับการทำงานของมาตรการอย่างเช่น ราคาโดเมน Price Oracle ที่โปรโตคอลใช้ และอื่น ๆ

 

7) IMX เป็นยูทิลิตี้โทเคนของโปรโตคอล Immutable X ที่ใช้จ่ายค่าธรรมเนียมของแพลตฟอร์ม ใช้ออกเสียงตัดสินใจทิศทาง และวางสเตกเพื่อรับผลตอบแทนค่าธรรมเนียม โดยค่าธุรกรรมบนโปรโตคอล 20% จะต้องจ่ายด้วยเหรียญ IMX และเหรียญเหล่านี้จะไปวางสเตกในพูลรางวัล หากผู้ใช้งานไม่มี IMX เพียงพอ ระบบจะแลกเปลี่ยนค่าธรรมเนียมที่จ่ายเป็นคริปโตสกุลอื่นและซื้อ IMX จากตลาดเปิดแทน

โทเคน Immutable X เป็นโซลูชั่นที่เอาไว้ขยาย Layer 2 เพื่อ NFT บนบล็อกเชน Ethereum ที่ช่วยให้ทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนทันทีแบบไม่มีค่าแก๊ส

 

8) NEAR เป็นโทเคนยูทิลิตี้ของโปรโตคอล NEAR ที่เอาไว้ใช้จ่ายค่าธรรมเนียม​บนแพลตฟอร์ม​ ให้​ Validator Nodes วางสเตกและรับผลตอบแทนเพิ่ม​ ออกเสียง​ในการจัดสรรทรัพยากร​และทิศทาง​อนาคต​ของโปรโตคอล ที่สำคัญโทเคน NEAR ออกแบบมาเพื่อป้องกันการเฟ้อ และมีปริมาณที่มิ้นท์ชึ้นมาทั้งหมด 1 พันล้าน ทุกๆ ปีจะมีการเพิ่มปริมาณ 5% เพื่อเติบโตและรองรับกิจกรรมในระบบ

 

9) ATOM เป็นโทเคน Proof-of-Stake ของ Cosmos Hub ซึ่งเป็นบล็อกเชนกลางของแพลตฟอร์ม Cosmos ATOM สามารถใช้จ่ายค่าธรรมเนียม วางสเตกเพื่อรับผลตอบแทน และออกคะแนนเสียงทิศทางโปรโตคอลของแพลตฟอร์ม Cosmos

 

นอกจาก 9 เหรียญใหม่นำกระแสนี้ เหรียญยูทิลิตี้โทเคนแพลตฟอร์มอย่าง BTZ เองก็มีการเปิดให้ซื้อขายแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์มสากล Bitazza Global เมื่อช่วงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 20.02 น. ที่ผ่านมาเช่นกัน

 

บิทาซซ่าได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker Licenses) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และกระทรวงการคลังและผ่านขั้นตอนการตรวจสอบความปลอดภัยในเดือนตุลาคมปีพ.ศ.2562 และเริ่มปฏิบัติธุรกิจในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน โดยบิทาซซ่ามีพันธะกิจในการสนับสนุนและผลักดันให้เทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นที่รู้จักและรับรู้ในวงกว้างผ่านโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp