AMR สุดเฮง!คว้างานสายไฟฟ้าใต้ดิน “รถไฟฟ้าสายสีเขียว” กว่า 216.46 ลบ.

270

มิติหุ้น-นายมารุต ศิริโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเอ็มอาร์ เอเซีย หรือ AMR เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาจ้างเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน ตามแนวเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ถนนสุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 81 – ซอยแบริ่ง) ส่วนที่ 2 งานไฟฟ้า มูลค่า 216,462,518.89 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการ 1,080 วัน หลังจากได้รับหนังสือแจ้งให้เริ่มงาน และรับประกัน 2 ปี

โดยปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 40% จากปีก่อน จากการทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog)กว่า 1,880 ล้านบาท รวมถึงบริษัทจะมีการทยอยรับรู้รายได้จากธุรกิจที่มีรายได้ประจำ และรายได้ในส่วนธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานมากขึ้นด้วย โดยปี 65 วางงบลงทุนไว้ 1,000-2,000 ล้านบาท โดยมีนโยบายที่จะรุกขยายการลงทุนไปใน ธุรกิจด้านการให้บริการ พร้อมซ่อมบำรุงและดูแลรักษาแบบเบ็ดเสร็จ และร่วมลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน และ/หรือระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับระบบคมนาคม เช่น ระบบขนส่งสายรอง ระบบเคเบิลคาร์เพื่อการท่องเที่ยว

นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจด้านพลังงานหมุนเวียนเพื่อให้สอดคล้องกับกระแสการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ระบบสาธารณูปโภค และระบบอัจฉริยะเพื่อการบริหารจัดการเมือง โรงงานอุตสาหกรรมและอาคารขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำ (Recurring Income) สนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตอย่างมีเสถียรภาพ สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างต่อเนื่อง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้