เด็กแนว (บ่าย) – IRCP : กองทุนเตรียมเข้าถือหุ้น (16/03/65)

826

>>IRCP : กองทุนเตรียมเข้าถือหุ้น

คำถามอยู่ที่ว่า IRCP จะ Turnaround อย่างไรในปี 65 หลังจากที่ปี 64 กลับมามีกำไรดีสุดในรอบเกือบ 10 ปี แสดงให้เห็นถึงผ่านพ้นปัญหาทั้งภายใน และภายนอกที่เคยรุมเร้ามานานหรือเปล่า

IRCP ชำนาญเรื่องงานวางระบบไอที งานโทรคมนาคม ทั้งภาครัฐ  เอกชน และบุกงานด้าน Smart City ครบวงจร ในปี 64 มี Backlog กว่า 1.4 พันลบ. ผู้บริหารมองว่าเร็วๆ นี้อาจคว้างานก้อนโตมากๆชิ้นหนึ่ง และจะทำให้ปี 65 รายได้อาจพุ่งทุบสถิติในรอบ 4 ปี

แผนงานใหญ่ ของปี 65 จะพลิกโฉมบริษัท หลังจากออกหุ้นเพิ่มทุนให้กองทุนสิงคโปร์เข้าถือ ราวๆ 20% คาดว่าจะนำธูรกิจหลากหลายเข้ามาเชื่อมต่อ   ผู้บริหารยังบอกว่าแผนในใจตอนนี้คือเตรียมเปิดเหมืองบิตคอยน์ ในนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งมีระบบสาธารณูปโภคพร้อม และค่าไฟฟ้าไม่แพง   โครงการเหล่านี้คาดว่าจะผลักดันให้ IRCP พลิกโฉม turnaround อย่างชัดเจนจากนี้ไป

กราฟสัญญาณปรับขึ้น

กราฟ IRCP ถึงจุดดีดตัวที่แนว Support โดยมีสัญญาณซื้อใน Stoch และกราฟแท่งเทียนก่อตัวในรูปแบบ Buy signal คาดว่าจะปรับขึ้นทดสอบต้าน 2.50 และ 3 บาทต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้