HARN อุปกรณ์ดับเพลิงทะลัก กูรูอัพเป้า2.66บ.

151

มิติหุ้น-บล.โกลเบล็ก เปิดเผยว่า ปี 65 คาด HARN จะเติบโตต่อเนื่อง แม้จะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน แต่อาการไม่รุนแรงเมื่อเทียบกับสายพันธุ์เดลต้า จึงทำให้คาดว่าจะเห็นการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ รวมถึงการเปิดประเทศและคาดว่าจะไม่มีมาตรการล็อคดาวน์  ปัจจัยดังกล่าวจะสนับสนุนให้งานก่อสร้างในประเทศกลับมาคึกคัก ส่งผลให้บริษัทมียอดขายทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟื้นตัว

โดยในปี 65 คาดว่ายอดขายจะเติบโตราว 15% เป็น 1,180 ล้านบาท มีปัจจัยสนับสนุนจากงานขายและติดตั้งอุปกรณ์ดับเพลิง ทั้งในอาคาร สำนักงาน อาคารพักอาศัย ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมต่อมาผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศ VRF ที่เป็นที่นิยม จุดเด่นคือประหยัดพลังงาน

ส่วนของระบบทำความเย็น HARN เป็นผู้ผลิตชุดทำความเย็นให้กับ “บ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FORTH” สำหรับติดตั้งในตู้ชงกาแฟอัตโนมัติ “เต่าบิน” สำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์การพิมพ์ดิจิทัลซึ่งใช้เทคโนโลยีการพิมพ์เลเบิล สติ๊กเกอร์ และผลิตภัณฑ์ระบบไอโอที ใช้สำหรับติดตั้งตามอาคารเพื่อติดตามการทำงานของระบบพื้นฐานของงานอาคาร ณ สิ้นเดือน ธ.ค. 64 มี backlog 397 ล้านบาท  ซึ่งจะทยอยรับรู้ในปี 65 และประมาณการกำไรสุทธิที่ 85 ล้านบาท เติบโต 17% จากปีก่อน

โดยฝ่ายวิจัยปรับเพิ่มราคาเหมาะสมสำหรับปี 65 จาก 2.60 บาท เป็น 2.66 บาท และคาดการณ์อัตราผลตอบแทนเงินปันผล (Dividend Yield) ในอนาคตราว 4.2% ต่อปี จึงปรับคำแนะนำจากเดิม “ถือ” เป็น “ซื้อ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้