‘ShopeePay’ รุกจับมือ ‘เต่าบิน’ ปลุกไลฟ์สไตล์ชิวิตดิจิทัล ส่งมอบบริการชำระเงินผ่านตู้เครื่องดื่มอัตโนมัติเจ้าแรกในเมืองไทย

441

มิติหุ้น  –   ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ร่วมกับ ‘เต่าบิน’ คาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมงเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ ผนึกกำลังต่อยอดประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านการส่งมอบบริการ Mobile Wallet ที่ตู้เครื่องดื่มอัตโนมัติเต่าบินทุกสาขาในประเทศไทย มุ่งผสานธุรกิจออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านความสะดวกสบาย รวดเร็ว และคุ้มค่าในการใช้จ่ายให้แก่ผู้ใช้งาน จัดเต็มด้วย ShopeePay Vouchers เริ่มต้นเพียง 1 สตางค์ เพื่อนำไปแลกส่วนลดสูงสุด 25 บาท เมื่อชำระขั้นต่ำ 40 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้[1]

ปัจจุบันอุตสาหกรรมธุรกิจตู้อัตโนมัติสำหรับจำหน่ายสินค้าและบริการ 24 ชั่วโมงมีการเติบโตสูงขึ้น และมีศักยภาพในการขยายตลาดได้รวดเร็ว เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ติดตั้งเยอะ และสามารถกระจายไปยังเขตพื้นที่ต่าง ๆ ได้ง่ายดาย ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกพื้นที่อย่างกว้างขวาง อีกทั้ง พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น เวลาในการใช้ชีวิตประจำวันที่แตกต่างกัน พฤติกรรมที่ต้องการซื้อ/ขายอย่างเร่งด่วนและไม่ต้องการรอคิว ประกอบกับการให้ความสำคัญในด้านความสะดวกสบาย ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกซื้อสินค้า และการชำระเงินด้วยเทคโนโลยีทันสมัยแบบไร้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น Mobile Wallet หรือ QR Code ที่ส่งผลให้ธุรกิจตู้อัตโนมัติตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างครอบคลุม

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay เล็งเห็นถึงการเติบโตที่ก้าวกระโดดของธุรกิจตู้อัตโนมัติ 24 ชั่วโมงที่เข้ามาเติมเต็มช่องว่างของตลาด และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในสังคมปัจจุบัน เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับ ‘เต่าบิน’ ในการนำเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลที่นับเป็นส่วนสำคัญในการเติมเต็มอีโคซิสเต็มด้านการชำระเงินของธุรกิจตู้อัตโนมัติ 24 ชั่วโมงให้ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายที่ ShopeePay คัดสรรเป็นพิเศษมาให้แก่ผู้บริโภคเต่าบินทุกคน”

นางสาว วทันยา อมตานนท์ Chief Product Officer แบรนด์ เต่าบิน กล่าวว่า “นอกเหนือจากการส่งมอบรสชาติความอร่อยคับแก้วของเต่าบินผ่านบริการคาเฟ่อัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถครองใจผู้บริโภคของเต่าบินได้ คือ การมอบความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการเข้าถึงผู้บริโภคตามจุดต่าง ๆ ด้วยการกระจายสาขากว่า 500 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ 350 สาขาตามต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มต่อเนื่อง รวมไปถึงการการเลือกซื้อและ Customized เครื่องดื่มที่ตนเองชื่นชอบอย่างง่ายด่าย ตลอดจนการชำระเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย ด้วยการทำงานร่วมกับ ‘ShopeePay’ ที่นำเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลเข้ามาใช้เพื่อเปิดให้ผู้บริโภคสามารถชำระค่าเครื่องดื่มผ่าน ShopeePay บนตู้กดเครื่องดื่มอัตโนมัติของเต่าบินทุกตู้ เราให้ความไว้วางใจ ShopeePay เพราะมีฐานผู้ใช้งานที่กว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัยตามระดับมาตรฐานสากล และยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายด้วยการสแกนจ่ายค่าเครื่องดื่มอย่างรวดเร็วและคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคเต่าบินได้อย่างตรงจุด”

ShopeePay และเต่าบิน เชิญชวนชาวไทยมาสัมผัสประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องดื่มที่สะดวกและง่ายที่สุด! มีให้เลือกมากกว่า 170 เมนู ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับการชำระเงินที่ปลอดภัย สะดวกสบายและคุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อชำระค่าเครื่องดื่มที่ตู้เต่าบินผ่าน ShopeePay กับ ShopeePay Vouchers เริ่มต้น 1 สตางค์ แลกรับส่วนลดสูงสุด 25 บาท เมื่อชำระขั้นต่ำ 40 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้[2] ที่ตู้เต่าบินทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมบนแอปพลิเคชันช้อปปี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp