“วัน แชมเปียนชิพ” และ “ทูมี่” ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปี

34

มิติหุ้น – คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของวัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า “เข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ ถือเป็นตัวแทนการเดินทางของนักสู้ในแวดวงศิลปะการต่อสู้ผู้ยิ่งใหญ่ที่ก้าวไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตนักกีฬา ผ่านความหลงใหลและความทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยความร่วมมือของเรากับทูมี่นั้นฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการให้เกียรติและปกป้องรางวัลอันล้ำค่าที่สุดของพวกเขา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์มากความสามารถอย่างทูมี่ เพื่อยกระดับประสบการณ์นี้ให้กับนักกีฬาของเราและแฟน ๆ ทั่วโลก”

คุณวิคเตอร์ ซานส์ ( Victor Sanz) ผู้กำกับศิลป์ระดับสากลของทูมี่ กล่าวว่า “เข็มขัดวันเวิลด์ แชมเปียนชิพ เป็นสัญลักษณ์ของแรงผลักดันและความมุ่งมั่นอันไร้ที่สิ้นสุดที่นักกีฬาได้แสดงออกมาผ่านการพัฒนาทักษะความสามารถ ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์สำหรับการเดินทางอันหรูหราที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพเป็นพิเศษ ทูมี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนและยกระดับการเดินทางของนักกีฬาที่น่าทึ่งเหล่านี้ และเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่มีแนวคิดเหมือนกัน ซึ่งเป็นผู้กำหนดความเป็นเลิศในศิลปะการต่อสู้”

กล่องบรรจุเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ

กล่องบรรจุเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ ซึ่งมาพร้อมกับกรอบอลูมิเนียมสุดทนทานที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ จะช่วยปกป้องรางวัลที่ล้ำค่าที่สุดของศิลปะการต่อสู้อย่างเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ โดยกล่องบรรจุเข็มขัดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้ผสมผสานรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งเข้ากับมุมที่โค้งมนสวยงาม ซึ่งสื่อถึงมรดกของศิลปะการต่อสู้ที่บรรจุอยู่ภายในตัวกล่อง ด้วยการใช้ FXT Ballistic Nylon® อันเป็นเอกลักษณ์ของทูมี่ การตกแต่งภายในแบบ EVA ที่คัสตอมเอง พร้อมซับในหนังกลับ และขาตั้งในตัว ทำให้โซลูชันด้านการเดินทางเชิงนวัตกรรมนี้สามารถมอบการปกป้องได้อย่างเต็มที่แบบ 360 องศาในระหว่างการขนส่ง โดยมีโลโกทูมี่เรืองแสงเป็นสัมผัสสุดท้ายของการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย

กระเป๋าสลิงวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ

วัน เวิลด์ แชมเปียนแต่ละคนจะได้รับกระเป๋าสะพายสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการเดินทางของพวกเขา โดยจะช่วยให้พวกเขาสามารถพกพาและจัดเก็บเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ อันเป็นสุดยอดแห่งความปรารถนาได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการใช้ FXT Ballistic Nylon® ของทูมี่ รายละเอียดหนังที่มีความเหนือชั้น และการตกแต่งภายในแบบบุนวมเพื่อการปกป้องอย่างเต็มที่ กระเป๋าสะพายนี้สะท้อนให้เห็นถึงภาษาการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่นทูมี่ อัลฟา 3 (TUMI Alpha 3)

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp