เด็กแนว (บ่าย) – APCS : น่าเก็บก่อนจะ Breakout (25/03/65)

736

>> APCS : น่าเก็บก่อนจะ Breakout 

APCS เด็กแนวเคยบอกว่า เปลี่ยนไปจากแรกเข้าตลาดไปมาก จากเดิมที่ผลิตชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิคส์ แต่หลังจากเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้น ได้เพิ่มธุรกิจได้การก่อสร้างโรงไฟฟ้า,  solar roof top, ระบบสาธารณูปโภค  และบริหารจัดการน้ำอีกด้วย

 

APCS เชี่ยวชาญงานติดตั้งแผงโซล่าร์  การสร้างสถานีไฟฟ้า การสร้าง Solar farm ซึ่งมีลูกค้าที่ดำเนินการแล้วเสร็จเป็นจำนวนมาก   และมีงานก่อสร้างศูนย์บำบัดน้ำ,ศูนย์กระจายน้ำประปา  มีงานบริหารจัดการน้ำที่ชลบุรี ส่งผลให้ต้นทำให้ฐานกำไรของบริษัทใหญ่ขึ้นกว่าอดีตมาก ปี 64 คว้ากำไร 210 ลบ. จากปี 63 ได้แค่ 14 ลบ.

แน่นอนว่า  โควิตกระทบห่วงโซ่ทั้งระบบ แต่จาก Demand ด้านรถยนต์ที่กลับมาทำให้ความต้องการชิฟพุ่งขึ้น ซึ่ง APCS ก็ได้คำสั่งซื้อเข้ามาทดแทนจากรายที่ล้มหายไปในอุตสาหกรรม โบรกประเมินกำไรปี 65 ทุบสถิติกว่า 310 ลบ. ดีให้เป้าเบาะๆ 7 บาท เด็กแนวว่ากราฟต่ำๆ แบบนี้คือต้นน้ำของการสะสมแล้ว

กราฟเตรียมพุ่งแรง

กราฟ APCS ขึ้นทดสอบแนวต้านสำคัญที่ 5.15 บาทแล้ว และหากผ่านได้จะเกิดการ Breakout   โดย MACD เกิดสัญญาณ Divergence เชิงบวกสนับสนุนแล้ว  คัดว่าราคาจะวิ่งผ่านไป 6 บาทไม่ยาก แนะนำซื้อ

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp