B รุกหนักทุกธุรกิจ “สินเชื่อ-โลจิสติกส์-คริปโต” (28/03/65)

183

มิติหุ้น– B เดินหน้าลุยเพิ่มกองรถบรรทุกหัวราก 29 คัน ใส่เงินเพิ่มทุน บ.ย่อยลุยสินเชื่อแฟกตอริ่ง ลั่นต้นเดือน เม.ย.พร้อมขุดคริปโตหวังโกยผลงานแรง

B หรือ บมจ.บี จิสติกส์ โดย “ดร.ปัญญา  บุญญาภิวัฒน์” ประธานกรรมการบริหารเปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัท ได้เสริมกำลังรถบรรทุกหัวลากเพิ่มอีก 29 คัน เรียบร้อยแล้วทำให้มีกองทัพรถบรรทุกหัวลากเป็น 66 คัน และมีซับคอนแทรค 100 คัน คาดช่วยเพิ่มผลงานด้านธุรกิจโลจิสติกส์และการขนส่งให้เติบโตตามดีมานด์ที่สูงขึ้นได้

“ใส่เงินเพิ่มทุนบ.ย่อย ลุยสินเชื่อแฟกตอริ่ง”

นอกจากนี้บริษัทได้ใส่เงินเพิ่มทุนให้กับบริษัทย่อยคือ “บ.บียอนด์ แคปปิตอล” เพื่อให้บริหารธุรกิจสินเชื่อแฟกตอริ่งราว 280 ล่าสุดได้ปล่อยสินเชื่อไปแล้ว 7-8 ราย อัตราดอกเบี้ยตามเกณฑ์ ธปท.ไม่เกิน 15 % ลบ. ซึ่งธุรกิจนี้มีแนวโน้มเติบโตสูงเช่นกัน

“เดือนเม.ย.ลุยขุดคริปโตฯ ตั้งเป้า 50-55 BTC/เดือน”

ด้านนักวิเคราะห์ระบุว่า ความคืบหน้า บริษัทร่วมทุนธุรกิจเหมืองขุดคริปโตฯ ที่ใช้พลังงานสะอาด ล่าสุดได้สั่งซื้อเครื่องขุดบิทคอยด์จำนวน 2,000-2,200 เครื่องแล้ว คาดจะเริ่มดำเนินการต้นเดือนเม.ย.นี้ เป้าคาดจะขุดได้ราว 50-55 BTC ต่อเดือน ถือว่าน่าจับตา B อย่างมาก ลุ้นทะลุ 0.75 บ.และ 0.85 บ./หุ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้