พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ส่งเสริมสินค้า OTOP

64

มิติหุ้น   –  พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นและต่อยอดสินค้า OTOP ของดีประจำจังหวัด สินค้า SMEs และของดีเมืองอุทัย ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี จัด งาน อุทัย…มีดี วิถียั่งยืน ชวนคุณมาช้อปสินค้า OTOP ของดีของเด็ดเมืองอุทัย พร้อมด้วยสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน เช่น ผ้าซิ่นจกลายโบราณ มีดเมืองอุทัย ผลิตภัณฑ์จากปลาแรด ของกินของใช้ และพบกับบูธแนะนำแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดอุทัยธานี

              เลือกชมเลือกช้อปสินค้าแล้ว ยังมีกิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจ อาทิ การแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก “ชิน ไมค์ทองคำ” “เต๋า ภูศิลป์” “โบนัส บุณฑริกา” “พิมดา อาร์สยาม” และ “เก๋ กรกต” การแสดงศิลปวัฒนธรรม และมาร่วมเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากบูธภายในงาน

              มาร่วมสนับสนุนและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการกลุ่มสินค้า OTOP จังหวัดอุทัยธานีกันได้ ใน งานอุทัย…มีดี วิถียั่งยืน ตั้งแต่วันพุธที่ 30 มีนาคม –  วันอาทิตย์ที่ เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 20.00 น. ณ บริเวณ ชั้น 1 ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

              สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp