PF ผนึก 4 พันธมิตรรุกติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป-เครื่องชาร์จรถEVในบ้าน

67

มิติหุ้น – PF หรือ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เฟอร์เฟค โดยนายงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับ 4 พันธมิตร ได้แก่ เอสซีจี รูฟฟิ่ง และอีวีโลโม ในการเป็นพันธมิตรร่วมติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปและเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบ้าน เริ่มจากติดตั้งให้บ้านเดี่ยวในโครงการใหม่ของบริษัทที่จะเปิดในปี 65 เป็นต้นไป และจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้าของ PF ที่มีอยู่กว่า 30,000 หลังคาเรือน ในช่วงกลางปี 65 ก่อนที่จะสร้างทีมในการรุกตลาดการขายโซลาร์รูฟท็อปและเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในปี 66

พร้อมร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงิน อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ในการให้ข้อเสนอพิเศษทางการเงินในอัตราดอกเบี้ยเท่ากับสินเชื่อบ้าน และเพิ่มสีสันให้กับการตกแต่งบริเวณบ้านจากมือสวนนงนุช ที่เข้าเสริมการยกระดับการออกแบบตกแต่งสวน นำแนวคิดสวนสวยระดับโลก สู่การตกแต่งสวนในโครงการและในบ้าน เพื่อทำให้ผู้ซื้อบ้านของ PF ได้ประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp