SKY แบ็คล็อกแกร่ง ลุ้นกำไรแตะ 247 ลบ. (01/04/65)

191

มิติหุ้น- SKY โชว์แบ็คล็อกทะลุ 2.5 หมื่นล.กูรูคาดกำไรปี 65 แตะ 243.70 ลบ.วางเป้าลุยประมูลงานเอกชนหวังดันรายได้โตแรง

 

SKY หรือ บมจ.สกาย ไอซีที โดย “สิทธิเดช มัยลาภ” ซีอีโอ เผยว่า ล่าสุดมีแบ็คล็อกที่ทยอยรับรู้ราว 2.56 หมื่นลบ. จากการคว้างาน AOT มูลค่า 7.6 พันลบ.ด้านระบบบริการผู้โดยสารขึ้นเครื่อง (CUPPS) ใน 4 สนามบินหลักของบริษัท ได้แก่ สนามบินดอนเมือง ภูเก็ต หาดใหญ่ และ เชียงราย

ลุยประมูลงานเอกชน
ดันรายได้โตเท่าตัว”

พร้อมคาดรายได้และกำไรไตรมาส1 จะกลับเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน เน้นประมูลงานเอกชนมากขึ้น ตามแผนบริษัทเป้า 3 ปีนี้ (65-67) สัดส่วนรายได้เอกชนจะใกล้กับงานรัฐ พร้อมตั้งเป้าจะผลักดันธุรกิจสู่ Tech Company โดยการนำ AI ข้อมูล (Data) และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ (Smart Security) มาขยายบริการรูปแบบใหม่โดยเน้นบริการแพลตฟอร์ม 2 แพลตฟอร์ม คือ 1.SAWASDEE และ 2. Tossakan

คาดกำไรปี 65
แตะ 243.70 ลบ.”

ด้าน นักวิเคราะห์ บล.โกลเบล็ก ระบุว่า คาดผลประกอบการจะทยอยฟื้นหากสามารถเปิดประเทศ ผู้โดยสารของ AOT ฟื้น หนุนรายได้ค่าบริการโครงการ APPS และ PNR ตามจำนวนผู้โดยสารจากท่าอากาศยาน 6 ท่าจะเพิ่มขึ้น คาดกำไรปี 65 อยู่ที่ 243.70 ลบ.

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp