เด็กแนว (เช้า) – AMR : โบรกยกเป้า 9 บาท (01/04/65)

873

>> AMR : โบรกยกเป้า 9 บาท 

AMR หุ้นน้องใหม่กลุ่มวางระบบโทรคมนาคมที่เข้ามาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 64 แล้วโดนทิ้งขว้างจนราคาดิ่งเหวไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดมาตั้งแต่วัน first day trade หุ้นแบบนี้น่าเห็นใจ และตลท. ควรหันมามอง ไม่ใช่เอาแต่จับหุ้นร้อนไปวันๆ   หุ้นที่ลงยาวๆ  รายย่อยเดือดร้อน ควรหามาตรการช่วยซะบ้างก็จะดี

 

> AMR ของดี แค่เข้าไม่ถูกเวลา

ธุรกิจของบริษัทถือว่าดีมาก เพราะวางระบบใยแก้ว  ระบบสายไฟฟ้า สายโทรคมนาคม รับงานวางสายใต้ดินจำนวนมาก วางระบบรถไฟฟ้าหลายสาย  แต่เข้ามา listed ในช่วงโควิต จึงงานกร่อย   แต่กลับซุ่มรับงานจน backlog กว่า 2,000 ลบ. ตั้งเป้าคว้างานอีกเท่าตัวในปี 65 หลังได้เงินทุนมาบุกเต็มที่ จากนี้ไปจะโชว์ฟอร์มดีขึ้นอย่างมาก

> โบรกมองการเติบโตเด่น ให้เป้าไกล 9 บาท

ผู้บริหาร ตั้งเป้าปี 65 โตกว่า 40% ซึ่งจะทำให้กำไร new high ระดับ 250 ลบ. มี eps กว่า 0.42 บาท ซึ่งทำให้โบรกมองว่าราคาเหมาะสมไม่ต่ำกว่า 9 บาท ด็กแนวมองว่านี่คือจังหวะดี เพราะราคาหุ้นลงลึกมาก down side ต่ำ  โอกาสทำกำไรได้อย่างมาก  ควรคว้าช่วงของถูกแบบนี้แหละ

กราฟกลับตัวขึ้น

กราฟ AMR มีโครงสร้างแบบ Head&Shoulder แบบกลับหัว  และ MACD ไต่ขึ้นเป็น Divergence ส่งสัญญาณสะสมหุ้นในระยะกลางแล้ว โดยมีต้านสั้นที่ 6.80 บาท แนะนำสะสม

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp