เด็กแนว (บ่าย) – SCM : ราคาเหวี่ยงแรงยังกะเจ้าเข้า (04/04/65)

859

>> SCM : ราคาเหวี่ยงแรงยังกะเจ้าเข้า


จำได้ว่า  ทางเมื่อวันที่ 24 มีค. เด็กแนวแนะนำให้เก็บหุ้น SCM ด้วยเหตุผลของสัญญาณซื้อที่เกิดแบบ Divergence  หลังจากนั้นในวันที่ 28 มีค. ได้เชิญผู้บริหารสัมภาษณ์สดผ่านรายการชี้ชัดลงทุนมิติหุ้นเวลา 10:30 น และไม่น่าเชื่อว่าจากวันนั้นโฉมหน้าหุ้นเปลี่ยนไปวิ่งแรงชนซิลลิ่ง และมีโวลุ่มเข้ามาเพียบ
SCM มีธุรกิจค้าปลีกแบบที่เข้าใจว่าเป็น MLM โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าต่างๆ ที่โดนเด่นมากในช่วงนี้คือ อาหารเสริม นอกจากนี้การบุกออนไลน์ทำให้รายได้โต ต้นทุนต่ำลง ส่งผลให้กำไรปี 64พุ่งไป 217 ลบ.โตกว่า 300%   ถือว่าขยายตัวอย่างรวดเร็วมาก
ราคาหุ้นที่หวือหวาสุดขีด  พร้อมโวลุ่มโตระเบิดระเบ้อ  แตกต่างจากช่วงก่อนหน้า แสดงให้เห็นว่ามีมือใหญ่เข้ามาเล่น  ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากราคาหุ้นที่ลงต่ำ  เจ้าของถือหุ้นใหญ่ อีกทั้งมีโอกาสที่ SCM อาจกำลังซุ่มเจรจาพันธมิตรธุรกิจค้าออนไลน์ หรือขายตรง ทั้งในและต่างประเทศ ดังนั้นราคาหุ้นในขณะที่ถูกนี้ใครสะสมไว้ก่อนก็ได้ต้นทุนต่ำก่อน ถ้าปี 65 มี Growth สัก 25% อาจได้เห็นกำไรเฉียด 300 ลบ. ลุ้นเป้า 15 บาท ในอนาคตเป็นไปได้

กราฟ Strong Divergence
กราฟ SCM ดีดตัวผ่านต้านที่ให้ในคราวก่อน 8 บาทขึ้นมาได้ ทำให้เส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามเส้นม้วนขึ้น และ MACD ชี้ขึ้นตั้งชันส่งสัญญาณโอกาสที่จะปรับตัวขึ้นปิด gap 10 บาท ต่อไป  แนะนำซื้อ
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้