UTP หุ้นกระดาษทองคำน้ำดี กำไรนิวไฮไม่หยุด-เป้า18บ.

228

มิติหุ้น-UTP โดย “นายวัชชระ ชินเศรษฐวงศ์” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้ทำนิวไฮไม่ต่ำกว่า 4.80 พันล้านบาท ตามความต้องการใช้กระดาษในการทำแพคเกจจิ้งที่เพิ่มขึ้น โดยลูกค้ารายใหญ่เดิมทยอยสั่งออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง และบริษัทยังได้ลูกค้ารายใหม่ๆในประเทศเพิ่มเติมด้วย
ลุยเพิ่มกำลังผลิตขยายฐาน
โดยออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ทั้ง “กระดาษคราฟท์สำหรับทำผิวกล่อง” และ “กระดาษคราฟท์ลูกฟูก” มีกำลังผลิตเต็ม 100% ที่ 2.64 แสนตันต่อปี ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างปรับปรุงเครื่องจักรใหม่ เพื่อเพิ่มกำลังผลิตอีก 10% คาดจะแล้วเสร็จภายไตรมาส 3/65 นี้ ทำให้รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น และสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ให้มาร์จิ้นสูง รวมถึงศึกษาทำ Solar Roof เพื่อลดต้นทุนการผลิตคาดจะชัดเจนในปี 65
รัฐฟื้นศก.หนุนQ1เด่น
“บล.ไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 1/65 คาดจะเติบโตจากไตรมาสก่อน เพราะได้รับอานิสงส์ช่วง High Season ของธุรกิจ รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น และรัฐมีการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมา ช่วยออเดอร์ซื้อกระดาษในประเทศเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มอาหาร,กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคและกลุ่ม E Commerce
กำไรนิวไฮ-เป้า18บ.
โดยทั้งปี 65 คาดกำไรสุทธิที่ 973 ล้านบาท เติบโต 6% จากปีก่อน และปี 66-67 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ ที่ 1.02 พันล้านบาท และ 1.07 พันล้นบาท ตามลำดับ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 18 บาท
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้