OTO ทุ่ม 100 ลบ.เข้าลงทุนในธุรกิจเกมส์และ Electronic Sports

267

# OTO (มิติหุ้น) แจ้งความคืบหน้าการเข้าลงทุนในธุรกิจเกมส์และการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Sports) และแจ้งยกเลิก การลงทุนในธุรกิจ Social Bureau นั้น
ตามที่บริษัทได้แจ้งตลท.ไปก่อนหน้านี้เรื่องการเข้าทำบันทึกข้อตกลงเบื้องต้น ระหว่าง บริษัท อินโน ฮับ จำกัด (“อินโน ฮับ”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้น ร้อยละ 100 ของหุ้นทั้งหมด กับบริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (“ฟิ จิตอล”) ซึ่งทำธุรกิจประกอบกิจการให้บริการด้านการทำคอนเทนต์(Content) การตลาด (Marketing) เกี่ยวกับเกมส์และการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Sports) และกิจการเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Sports) อย่างครบวงจร
 
ขณะนี้ ผลการตรวจสอบสถานะในฟิจิตอลเป็นที่น่าพอใจแก่บริษัท โดย ในวันที่ 5 เมษายน 2565 อินโน ฮับ ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้น และสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้น เพื่อเข้าลงทุนในฟิจิตอล โดยการซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิมของฟิจิตอลจำนวน 2,450,000 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 49 ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของฟิจิตอล ในราคาซื้อขายรวมทั้งสิ้น 100 ลบ. (“ธุรกรรมการเข้าลงทุนในฟิ จิตอล”) และบัดนี้ อินโน ฮับ ได้รับโอนหุ้นในฟิจิตอลจำนวน 2,450,000 หุ้นซึ่งเป็นหุ้น ชำระแล้วเต็มจำนวน
 
นอกจากนี้ยังได้แจ้งยกเลิกการลงทุนในธุรกิจ Social Bureau กับบริษัท บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง จำกัด (“บล็อคเชน ไพรม์โฮลดิ้ง”) เนื่องจากมีความคลาดเคลื่อนในการเจรจาทางธุรกิจซึ่งไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp