เด็กแนว (เช้า) – KUMWEL : นวัตกรรมซ่อนค่า (07/04/65)

590

>>KUMWEL  : นวัตกรรมซ่อนค่า

ไม่ใช่เรื่องธรรมดา  ที่บริษัทเล็กๆแห่งหนึ่งสามารถคิดค้นและผลิตอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยจากฟ้าผ่านจนเทียบชั้นระดับโลกได้ ซึ่งสิ่งนี้ KUMWEL ทำได้แล้ว และคือนวัตกรรมที่มีค่าอย่างมาก
 
 
 
 
 
KUMWEL คว้างานเต็มมือ
อุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า ลดระดับความเสียหาย และการเตือนภัยของ KUMWEL ได้รับการยอมรับในมาตรฐานที่สูง ให้ติดตั้งในอาคารต่างๆ  โรงกลั่นน้ำมัน  โรงไฟฟ้า  รถไฟฟ้าและสถานที่สำคัญอื่นๆ  ล่าสุดเซ็น MOU กับ กฟภ กฟผ ให้วางต้นแบบระบบป้องกันฝ้าผ่าของโรงไฟฟ้า สถานีไฟฟ้า เพื่อเป็นต้นแบบใช้ทั่วประเทศซึ่งจะทำให้บริษัทได้งานก้อนโตกินยาวในอนาคต
KUMWEL ยกระดับการผลิตเต็มรูปแบบ
ปริมาณงานที่มากขึ้น ทำให้ KUMWEL ตัดสินใจขยายโรงงาน คลังสินค้า และหน่วยการผลิตขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการเติบโต  ก้าวกระโดดทั้งปริมาณงาน  การลดต้นทุนจากเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ผู้บริหารตั้งเป้ารายได้สูงกว่า 20% และก้าวกระโดดในปีต่อๆ ไป  ดังนั้นหากกำไรราว 75 ลบ. เทียบ PE ที่ 30 เท่าราคาหุ้นควรจะกลับไปยืน 4.80 บาทไม่ยากเลย

กราฟม้วนตัวขาขึ้น
กราฟ KUMWEL มีโครงสร้างของการม้วนต้วเป็นกะทะหงาย หลังจากตัดผ่านกรอบสามเหลี่ยมขึ้นมาได้ โดย MACD ที่โค้งตัวเป็นสัญญาณซื้อจะสนับสนุนให้กราฟดีดตัวขึ้นในระยะกลาง ไปยังแนวต้านหน้าที่ 3.70 บาท
 
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp