เด็กแนว (เช้า) UPA : จะกำไรเหมือนขุดเท่าไหร่ (11/04/65)

4615

>> UPA : จะกำไรเหมือนขุดเท่าไหร่

เห็นการโปรโมท เหมืองขุด Bitcoin ของ UPA แล้วก็ต้องบอกว่าใจถึงพึ่งได้ เพราะมีไม่กี่เจ้าที่กล้าทำแบบนี้ ประกาศเงินลงทุนก้อนใหญ่ ลงทุนในประเทศลาว และเปิดเผยข้อมูลได้อย่างชัดเจน
ล่าสุดติดตั้งเครื่องขุดไปกว่า 2,000 เครื่อง
ในระยะเวลาเพียงแค่เดือนเศษ ล่าสุด UPA ได้มีการติดตั้งเครื่องขุดไปถึง 2,400 เครื่องและด้วยความเร็วในการติดตั้งขนาดนี้คาดว่าจะบรรลุ 6,000 เครื่องภายในกลางปีนี้  ถือว่า UPA เอาจริงเอาจังกับงานนี้มาก  โดยแนวทางในอนาคตอาจขุดไปเรื่อยๆ รับรู้รายได้ระยะยาว  หรือทำขึ้นมาเพื่อขายเหมืองต่อในราคาสูง
กำไรขุดเหมืองก้อนโต มาเร็ว เครมเร็ว
ล่าสุด UPA สามารถขุด Bitcoin ได้วันละ 1 เหรียญ ถ้าให้ราคา BTC ที่ 1.4 ลบ.จะมีรายได้ราว 500 ลบ./ปี  และหากครบ 6,000 เครื่อง ก็จะมีรายได้ 1,500 ลบ./ปี อัตรากำไรราว 35% และUPAถือหุ้น 50%  คำนวณคร่าวๆหากราคา BTC ขึ้นไป 20% จะทำให้กำไรของ UPA น่าจะสูงกว่า 310 ลบ.ถ้าให้ PE 20 เท่า ราคาเหมาะสมของบริษัทไม่ควรจะน้องกว่า 0.70 บาท ตัวเลขพวกนี้ไม่ค่อยมีใครคิดนะ แต่เด็กแนวคำนวณให้ดูเป็นแนวทางละกัน
กราฟกำลังม้วนขึ้น
กราฟ UPA เคลื่อนไหวแบบ Side way up โดย Stoch กำลังโค้งขึ้นแบบตั้งท้อง ในเขต Oversold จึงทำให้โอกาสปรับขึ้นมี ความเป็นไปได้ค่อนข้างมาก  และมีแนวทดสอบที่ 0.65 บาท แนะนำซื้อ
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้