SCM ยันผู้บริหารถือหุ้นแน่น ย้ำเป้าผลงานปีนี้ทำนิวไฮ (12/04/65)

346


มิติหุ้น – SCM ผู้บริหารยืนยันไม่ทิ้งหุ้น มั่นใจธุรกิจปัจจัยพื้นฐานแกร่ง คาดรายได้-กำไรปีนี้มีลุ้นนิวไฮ กูรูมองเป้าพื้นฐาน 12 บ.
SCM หรือ บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ โดย “นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้สัมภาษณ์มิติหุ้นในรายการ “ชี้ชัดลงทุน” ยืนยันว่า ไม่มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่ขายหุ้นออกมาแต่อย่างใด ส่วนราคาหุ้นที่ปรับตัวลดลงถือเป็นกลไกของตลาด เพราะหุ้นมีสภาพคล่องในการซื้อขาย ส่วนพื้นฐานธุรกิจยังแข็งแกร่ง และมีพันธมิตรเข้ามาช่วยต่อยอดธุรกิจ

“ลั่นผลงานโต 50%
รุกหนักธุรกิจลิสซิ่ง”

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 50% YoY แม้ยังมีปัจจัยเรื่องโควิดกดดัน ซึ่งจะมุ่งเน้นการทำตลาดผ่านออนไลน์มากขึ้น ดันสัดส่วนเพิ่มเป็น 30% จากเดิม 20% และภายใน 3 ปี (66-68) สัดส่วนจะเพิ่มเป็น 50% รวมทั้งการทำตลาดฝั่งออฟไลน์ และขยายตลาด OEM และมีแผนขยายไปสู่ “ธุรกิจลิสซิ่ง” เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มสมาชิกที่มีอยู่กว่าแสนราย

มองพื้นฐานแกร่ง – แนะหุ้นน่า“สะสม”

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินธุรกิจ SCM จากบริษัทตั้งเป้าเติบโต 50% คาดรายได้ปีนี้มีโอกาสแตะระดับ 1,800  พันลบ. และคาดหวังมาร์จิ้นราว 15% ดังนั้นคาดกำไรปีนี้มีโอกาสแตะระดับ 270 ลบ.  แนะนำ “สะสม” ให้เป้าหมายพื้นฐานระยะกลาง 12 บาท

 
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp