IND คว้างาน‘ระบบทางด่วน’ ดันแบ็คล็อกทะลุ2.17พันล.

135

มิติหุ้น-นายรัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป หรือ IND เปิดเผยว่า วานนี้ (11 เม.ย.65) บริษัทได้ลงนามสัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม  “โครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ”  ส่วนทดแทนตอน N1 กับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย มูลค่าประมาณ 11,842,760 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 510 วัน
พร้อมกันนี้บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐ-รัฐวิสาหกิจ และเอกชนอย่างต่อเนื่องอีกไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท ซึ่งหากได้งานจะเป็นปัจจัยสนับสนุนที่ทำให้ผลการดำเนินงานปีนี้เติบโตได้อย่างมีศักยภาพ รวมถึงช่วยสนับสนุนให้งานในมือ (Backlog) เพิ่มขึ้น จากปัจจุบันอยู่ที่กว่า 2,175.94 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ดังนั้นทั้งปี 65มั่นใจรายได้จะเติบโตตามเป้าที่ได้ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 20- 25% จากปีก่อน
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้