เด็กแนว (บ่าย) – THMUI : ดักเก็บดีหรือไม่ (12/04/65)

989

>> THMUI : ดักเก็บดีหรือไม่


THMUI ไม่จะได้อานิสงส์เมื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างกลับมาโต เพราะเป็นผู้จำหน่ายลวดสลิง อุปกรณ์ยกหิ้ว มีบริการตรวจสอบสายเคเบิ้ลต่างๆ   ซึ่งก็ถือว่าผ่านพ้นช่วงแย่ที่สุดไปเมื่อปีก่อน จากนี้ไปจะดีขึ้นเรื่อยๆ
 
 
 
ตั้งแต่เข้าตลาด เรียกว่ามีผลกำไรยังก้อนเล็ก ซึ่งหากไม่หาอะไรทำใหม่ๆ  หรือมี Partner เข้ามาโอกาสจะได้กำไรก้อนโตๆ คงไม่ใช่เรื่องง่าย   แต่ความน่าสนใจอยู่ตรงที่จำนวนหุ้นมีน้อย และตระกูลผู้บริหารถืออยู่ราว 65% ไม่ต้องกลัวโดนขายใส่ ใครจะเข้าเล่น ก็สามารถหมุนได้เต็มที่
THMUI  มีโครงสร้างหุ้น และราคาที่อาจถูก Backdoor หรือบริษัทที่สนใจ เข้าร่วมทุนได้ง่าย  เพราะส่วนทุนต่ำ หนี้สินทางการเงินน้อย  น่าจับตาที่ราคาหุ้นถูกมือดีแอบเก็บตั้งแต่กลางปีก่อนจนราคาเริ่มขึ้นมาเรื่อยๆ  อาจมีอะไรใหม่ๆ ในไม่ช้า และจัดเป็นหุ้นเบาที่ราคาจะวิ่งแรงไม่ยาก รวมทั้ง PBV ระดับ 1.24 เท่ายังค่อนข้างถูก  แนะนำว่าเก็บหุ้นตัวนี้คาดหวังการเปลี่ยนแปลงอนาคตน่าสนใจอย่างมาก

กราฟม้วนตัวขึ้นแล้ว
กราฟ THMUI มีโครงสร้างเป็นกะทะหงาย โดย MACD ไต่ระดับชี้ขึ้นสนับสนุนการปรับตัวขึ้น คาดว่ากราฟแท่งเทียนจะไต่ระดับขึ้นทดสอบกรอบแนวต้านที่ 1.60 บาทได้ แนะนำซื้อเก็งกำไร
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้