INTUCH เด่นรับปันผลลูก ลุ้นของดีที่ซ่อนอยู่

584

มิติหุ้น- บมจ.อินทัช โฮลดิ้งส์ (INTUCH) โดย บล.พาย แนะ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 82 บ.ได้ประโยชน์จาก ADVANC ที่เป็นผู้เล่นดีที่สุดในอุตสาหกรรม ขณะที่ ADVANC ได้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน 5G ที่ดีขึ้น ส่วนธุรกิจ THCOM แม้มีแนวโน้มไม่ดีแต่ไม่มีนัยต่อการประเมินมูลค่า
 
ด้านบล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุว่า คาด INTUCH กำไรปกติปีนี้ที่ 1.12 หมื่นลบ. (+4.7% YoY)คาดเงินปันผลปี 65 ที่3.31 บ.ต่อหุ้น คิดเป็นเงินปันผลคาดหวังที่4.3% สมมติฐานเงินปันผลของเราอิง ADVANC จ่าย Payout Ratio ที่ 95% ในปี 65
 
ขณะที่ภาพปี 65 เราประเมินกำไรของ ADVANC เติบโตราว 5% YoY หนุนจากการฟื้นตัวของรายได้ในธุรกิจมือถือ ขณะที่ธุรกิจ Fixed Broadband และ Corporate ยังเติบโตดี ส่วน THCOM ไม่มีผลขาดทุนปกติหลังผ่านการเปลี่ยนถ่ายสัมปทานสำเร็จ ขณะที่ Synergy เฉพาะตัวระหว่าง GULF กับ INTUCH จึงยังไม่ได้ประเมินไว้ในประมาณการเป็น Upside Risk ที่ซ่อนอยู่
 
จึงประเมินมูลค่าเหมาะสมของ INTUCH ณ สิ้นปี65 ที่ 87.00 บาทต่อหุ้น อิงวิธีSum of the Part บน Discount Holding ที่ระดับ 10% ราคาเหมาะสมที่ปรับลดลงเล็กน้อยเนื่องจาก พร้อมปรับสมมติฐาน Fair Value ของ THCOM ลงเป็น 11.50 บาทต่อหุ้น
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp