โบรกคาด SET Index แกว่งในกรอบ 1,665 – 1,670 จุด  

44

 
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล. ฟินันเซีย ไซรัส ประเมินแนวโน้มตลาดหุ้นไทยคาด SET Index แกว่ง Sideways Down ลงหากรอบในกรอบ 1,665-1,670+- จุด จากบรรยากาศการลงทุนที่ยังค่อนไปในทางลบ แม้ภาพรวมจะยังไม่มี ปัจจัยใหม่เข้ามากระตุ้นเนื่องจากตลาดต่างประเทศวันศุกร์ปิดทำการเนื่องในเทศกาลอีสเตอร์ แต่เม็ดเงินยังคงไหลออกจากสินทรัพย์เสี่ยงจากความกังวลเรื่องเงินเฟ้อและนโยบายการเงินของธนาคารกลางทั่วโลกที่จะตึงตัวเร็ว ทำให้หุ้นที่มี PER สูงอย่างกลุ่ม Growth และ Tech ยังคงเผชิญแรงขาย
โดยฝ่ายวิจัยประเมิน ว่า SET Index มีโอกาสแกว่ง พักตัวระยะสั้น ในช่วงสั้น 1-2 เดือนนี้ และมีโอกาสอ่อนลงหาระดับ 1,600-1,650+- จุด อย่างไรก็ตามเรามองเป็นโอกาสใน การ “สะสม” เพื่อถือลงทุนระยะกลางยาว โดยยังให้น้ำหนักบวกต่อกระแสเงินทุนต่างชาติที่จะไหลเข้าตลาดหุ้นไทยต่อเนื่องจากแนวโน้มเศรษฐกิจที่โตเร่งตัว โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวที่จะฟื้นชัดขี้น
กลยุทธ์ : เลือกลงทุนหุ้นที่ยังมี Valuation ต่ำ และยังเน้น Value และ Domestic Play
หุ้นเด่นเดือน เม.ย. : BCP, ICHI, IVL, ORI, SHR
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp