เด็กแนว (บ่าย) – LEO : กระทิง หรือ สิงห์โต?? (19/04/65)

687

>> LEO : กระทิง หรือ สิงห์โต ??

กลุ่ม LOGISTIC  พักตัวแรงทั้งกลุ่มหลังเกิดสงครามยูเครน  และถึงตรงนี้ต้องบอกว่าราคาหุ้นกำลังตั้งลำกลับมา   จุดเด่นของหุ้นคือจะมี upside สูงมากทุกตัว  ให้เลือกหุ้นเด่นๆ  ถือลงทุนจะทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ
 
 
 
LEO ได้ไม่ใช่เบียร์ แต่เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรด้านงาน Logistic ทั้งรถ เรือ อากาศ ศุลกากร คลังสินค้า    ซึ่งใน q1 นี้อัตราค่าขนส่งยังสูง และ demand ยังมีมากถือว่าสร้างรายได้ดีอย่างต่อเนื่อง  คาดทั้งปีการขนส่งแต่ละส่วนจะโตราวๆ 25-30% เป็นอย่างน้อย
โบรก ประเมินว่าใน Q1 รายได้ยังคง new high และจะต่อเนื่องในไตรมาสต่อๆ ไป  เป้าหมายสำคัญในปีนี้ยังมีเรื่องที่เตรียมควบรวมธุรกิจกับบริษัทในอินโด  และเวียตนาม  นอกจากนี้บริษัท World Air ที่ควบรวมมาตั้งแต่ปีก่อน จะมีกำไรเติบโตก้าวกระโดดในปีนี้    คาดหมายกำไรทั้งปีราว 265 ลบ. ทุบสถิติสูงสุด และให้เป้าไกลถึง 22 บาท นี่คือไม้ต้นๆ  ของรอบใหม่ก็ว่าได้
กราฟสัญญาณซื้อ
กราฟ LEO มีโครงสร้างรูปเขาวัวกระทิง โดยกำลังม้วนตัวไปยังปลายด้านขวาที่มีแนวทดสอบ 16 บาท  ขณะที่ Stoch ดีดตัวขึ้นเป็น Buy signal แล้ว  แนะนำซื้อ
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้