IMH จับมือ WINMED นำร่องจำหน่าย “LITUO” ATK แบบน้ำลาย กระจายบนฐานลูกค้า รพ. กว่า 1.2 ล้านคน

36

มิติหุ้น   –  ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด (มหาชน) หรือ IMH เปิดเผยว่า ทาง IMH เตรียมแตกไลน์ธุรกิจเพื่อเพิ่มฐานรายได้ใหม่ โดยได้จับมือกับ บมจ. วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) ผู้นำเข้าชุดตรวจ ATK แบบน้ำลาย ยี่ห้อ “LITUO” ร่วมจัดจำหน่ายชุดตรวจ “LITUO” ATK บนฐานลูกค้าของโรงพยาบาลกว่า 1.2 ล้านคน และประชาชนทั่วไป ในราคา 45 บาท/ ชุด

 ปัจจุบัน  ATK ยี่ห้อ “LITUO” ได้มีจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไปโดยองค์การเภสัชกรรม (อภ.) ผ่าน ร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม 8 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้ว โดย “LITUO” ATK มีค่าความแม่นยำ มากกว่า 96.13% มีค่าความไว (Sensitivity) ในการตรวจจับหาเชื้อ 93.27% และสามารถตรวจจับหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ที่แพร่ระบาดในปัจจุบัน

ดร.สิทธิวัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “IMH มั่นใจการเติบโตทางธุรกิจยังมีอีกมาก นอกจากการ M&A ของธุรกิจโรงพยาบาลแล้ว IMH ยังมุ่งเป้าขยายธุรกิจผ่านทางบริษัทลูก (Accufas Lab Center) ในกลุ่มธุรกิจทางการแพทย์อื่นๆ เพื่อสร้างฐานรายได้ใหม่ เช่นการจับมือกับ WINMED ซึ่งจะเปิดทางให้ กลุ่มIMH สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ต่างๆของ WINMED ได้ โดยเริ่มจาก การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ATK เป็นต้น และเตรียมจับมือ Partner ทางธุรกิจรายอื่นๆ เพื่อขยายฐานการแพทย์ผ่าน Digital Health Platform อีกด้วย รวมถึงการปรับ IMH ให้เป็น Holding เต็มตัวในอนาคตพร้อมขยายธุรกิจมากกว่าโรงพยาบาล”

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ กล่าวว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่ขยายกลุ่มลูกค้า และเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทาง บริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด (มหาชน) หรือ IMH  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ และมีโรงพยาบาลในเครือ โรงพยาบาล ประชาพัฒน์ โดยมีฐานลูกค้ากว่า จำนวน 1.2 ล้านคน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสให้ WINMED ขยายช่องทางการขายไปสู่กลุ่มลูกค้า โรงพยาบาลเอกชน

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมขยายช่องทางการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ชุดตรวจ ATK เพิ่มเติม เพื่อขยายฐานลูกค้ารายย่อย โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ทำการตลาด ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเดินหน้าการขายและการประมูลงานในหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานภาคเอกชนเพิ่มเติม เพื่อให้คนไทยเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม

อีกทั้ง บริษัทมีแผนพัฒนาและนำเข้าผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทางการแพทย์ ในธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพสตรี กลุ่มธนาคารโลหิต ความปลอดภัยทางโลหิต เทคโนโลยีเซลล์บำบัด อย่างต่อเนื่อง  จากปัจจัยดังกล่าวจะสนับสนุนรายได้รวมของบริษัทเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 50%

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp