โบรกคาด SET Index ภาคบ่ายในกรอบ 1,680 – 1,690 จุด

135

 
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นักวิเคราะห์ บล.กสิกรไทย ประเมินภาวะตลาดหุ้นไทยภาคบ่าย คาด Sideway ในกรอบ 1,680 – 1,690 จุด +/- เผยตลาดหุ้นในช่วงนี้จะกลับมาให้น้ำหนักการรายงานผลประกอบการงวด Q1/65 โดยสัปดาห์ถัดไปจะถึงคิวของฝั่ง Real sector เริ่มทยอยประกาศ
โดยนักวิเคราะห์ KS อยู่ในช่วงพรีวิว (บริษัทที่คาดกำไร Q1/65 จะออกมาเติบโต YoY และ QoQ คือ BH BDMS TOP GFPT PR9 EPG GLOBAL แนะนำลงทุนเก็งกำไร) และให้น้ำหนักทิศทางเงินบาท ล่าสุด 33.8 บาท มีแนวโน้มอ่อนค่าต่อ โดยยังมีปัจจัยหนุนจากดอกเบี้ย สหรัฐที่เป็นขาขึ้นดังกล่าว และ ธปท.คาดยังไม่ขึ้นอัตราดอกเบี้ย
สำหรับกลยุทธ์ ยังคงคำแนะนำสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ต่ำ แนะนำ ” ชะลอการลงทุน” ส่วนผู้รับความเสี่ยงสูง ยังแนะนำ “เก็งกำไร Trading กลุ่มส่งออก (ASIAN, SAPPE) กลุ่มที่ได้กระแสบวกจากการเปิดเมือง แนะนำ (BEM, CPN, MINT, CENTEL, AMATA ) ส่วนผู้ลงทุนระยะกลาง แนะนำหากราคาหุ้นที่อ่อนตัวแนะนำสะสม กลุ่มการเงิน (MTC, SAWAD, HENG,MICRO) กลุ่มค้าปลีก (DOHOME ) , กลุ่มการแพทย์ (BH, BDMS) , กลุ่มโรงไฟฟ้า (GULF, GUNKUL) , กลุ่ม ICT(DTAC, TRUE) กลุ่มที่ยังคงแนะนำหลีกเลี่ยงลงทุนเข้าลงทุนคือ กลุ่มปิโตรเคมี, อิเล็กทรอนิกส์และเลี่ยงหุ้นที่ราคาอยู่โซนบนและมีค่า P/E สูง
ส่วนหุ้นแนะนำ ได้แก่ EPG โดยมีราคาพื้นฐาน อยู่ที่ 12 บาท
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp