CPANEL ลูกค้าเรียงคิวป้อนดีล ดันแบ็คล็อกพุ่ง-Q1เด่น (26/04/65)

86


มิติหุ้น – CPANEL โดย “นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้ทำนิวไฮเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% จากปีก่อนที่ 312.44 ล้านบาท เพราะบริษัทจะมุ่งเน้นกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยี (Technology Driven) เพื่อยกระดับความสามารถการแข่งขัน เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และลดต้นทุนการดำเนินงาน
ลุยงานใหม่เต็มแบ็คล็อกพุ่ง
ส่วนผลงานไตรมาส  1/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่ 1.19 พันล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 74% แนวสูง 16% ทยอยรับรู้ภายใน 3 ปี รวมถึงอยู่ระหว่างรอสัญญาจากลูกค้าอีกไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ Backlog เพิ่มขึ้นเป็น 1.25 พันล้านบาท
ลูกค้าป้อนดีลเพียบ
นอกจากนี้ บริษัทยังมีลูกค้าอีกหลายรายที่มีความสนใจใช้ Precast Concrete ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาอีกกว่า 7 ราย โดยบริษัทยังคงรักษากลุ่มลูกค้าเดิมและเดินหน้าทำตลาดแนะนำผลิตภัณฑ์กับลูกค้ารายใหม่ๆ ซึ่งเน้นกลุ่มผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯขนาดใหญ่ ที่มีแนวโน้มขยายโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง
สำหรับภาพรวมตลาดอสังหาฯมีสัญญาณที่ดีขึ้น ตามเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวประกอบกับภาครัฐมีมาตรการปลดล็อค LTV ส่งผลให้โครงการบ้านยังเป็นที่ต้องการ โดยเฉพาะระดับกลาง-บน ซึ่งเป็นฐานลูกค้าของบริษัท
 

ขานรับศก.ฟื้น

มาตรการปลดล็อค LTV หนุน

 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp