J งบQ1 ติดจรวด ลุย “Metaverse”

133

มิติหุ้น-J  หรือ บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท โดย “นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุถึงแนวโน้มผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2565 นี้ คาดว่ามีทิศทางที่ดีเนื่องจากพบว่าลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการในคอมมูนิตี้มอลล์ทั้ง 5 แห่ง และรับรู้รายได้จาก JAS Green Village คู้บอน แห่งที่ 5 เต็มไตรมาส หลังจากเริ่มเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2564 จากคอมมูนิตี้ทั้ง 5 โครงการ บริษัทมีพื้นที่ให้บริการรวม 5-6 หมื่นตารางเมตร คาดว่าภายใน 3 ปีจะเติบโตเท่าตัวหรือมีพื้นที่ให้บริการแตะ 1 แสนตารางเมตร

บริษัทฯ อยู่ระหว่างพัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์ อีก 2 แห่ง คือ ย่านบางบัวทอง และย่านพัฒนาการ คาดใช้งบลงทุนราว 300 ล้านบาท  รวมถึง ให้ความสนใจธุรกิจเฮลท์แคร์ เซอร์วิส โดยอยู่ระหว่างพัฒนาโครงการ Senera Senior Wellness ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแห่งใหม่ ให้สอดคล้องกับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศ (Aging Society) และเป็นครั้งแรกของการนำศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่อำนวยความสะดวกครบครัน ในโลเคชั่นอยู่ติดกับห้าง JAS Green Village ถนนคู้บอน

สำหรับเป้าหมายในปีนี้ บริษัทฯคาดว่าผลประกอบการน่าจะเติบโตในช่วง 50-100% จากปีก่อนหน้าที่มีผลกำไรสุทธิ 161 ล้านบาท  พร้อมเดินหน้าผุดคอมูนิตี้มอลล์ ใหม่ 2 แห่งปีนี้ คือย่านบางบัวทอง

นอกจาก บริษัทฯมีแผนจะร่วมมือกับบริษัทในเครือจัดทำโครงการเกี่ยวกับ Metaverse เบื้องต้นกำหนดจะใช้โครงการJAS green village สาขาคู้บอน เป็นสาขานำร่องจัดทำโลกเสมือน เปิดให้ลูกค้าสามารถใช้บริการเสมือนมาใช้บริการด้วยตัวเอง โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของโรคระบาดอย่างเช่น เช่น โควิด-19 พร้อมนำ jfin coin เป็นยูทิลิตี้ โทเค่น

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp