เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง รุกบิ๊กโปรเจคบ้านแนวราบ

35

มิติหุ้น   –  นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง แผนการดำเนิงาน ซึ่งบริษัทได้มีอนุมัติจ่ายเงินปันผลงวดปี 2564 ในอัตราหุ้นละ 0.08 บาท ซึ่งบริษัทมีผลการดำเนินงานเติบโต และมีกำไรในปีที่ผ่านมา 251.93 ล้านบาท ทั้งนี้ยังได้เดินหน้าเตรียมพร้อมการเปิดโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม เป็นทำเลที่น่าจับตามอง มีศัพยภาพเหมาะสำหรับเลือกซื้อบ้าน แวดล้อมด้วยความเจริญขยายออกมาถึงทำเลนี้แล้ว ปัจจุบันทำเลนี้คึกคักไปด้วยศูนย์การค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ดังมากมาย เพื่อรองรับชุมชนในย่านนี้มากขึ้น มีการคมนาคมที่สะดวกต่อการเดินทาง โดย ถนนหลัก 2 สาย ได้แก่ ถนนบรมราชชนนี และ ถนนเพชรเกษม  อาทิ โครงการรถไฟฟ้าสีแดงอ่อน ตลิ่งชัน – ศาลายา โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย หัวลำโพง-พุทธมณฑลสาย 4 โครงการถนนตัดใหม่ พรานนก-สาย 4 (เปิดใช้บริการช่วงพรานนก-กาญจนาภิเษกแล้ว ทางด่วนตัดใหม่ศรีรัช-วงแหวน เชื่อมฝั่งตะวันตกสู่งฝั่งตะวันออก มุ่งหน้าเข้าเมืองย่านจตุจักร ผ่านทางเชื่อมต่อทางคู่ขนานลอยฟ้าถนนบรมราชชนนีได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบคมนาคมขนส่งที่ขยายออกมาในย่านนี้ทำให้โซนนี้เป็นที่

น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ต้องการเดินทางเข้าไปทำงานในเมืองได้อย่างสะดวก สังคมและคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ถือเป็นทำเลทองของชีวิตคุณภาพขั้นสูงสำหรับคนกรุงเทพในยุคนี้และในอนาคต เนื่องจากความเป็นโซนสีเขียวที่ยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติอยู่ ในขณะที่ความเจริญก็ได้ขยายตัวมาถึงพื้นที่ในย่านนี้เช่นกัน

บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้าเพชรเกษม โดดเด่นด้วย Modern Art Deco Style ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นคลาสสิคของยุคสมัยที่รุ่งเรืองของ Art Deco รังสรรค์ให้เป็นคุณค่าที่อยู่เหนือกาลเวลา เพื่อการอยู่อาศัยที่ยกระดับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง เป็นการผสมผสาน ตั้งแต่ ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว มีทั้งหมด 387 ยูนิต มีพื้นที่โครงการถึง 58 ไร่   มูลค่าโครงการ 1,771 ล้าน โดยมีทั้งหมด 5 แบบบ้าน ดังนี้

ทาวน์โฮม ( RENE ) พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.ว ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จำนวน 138 ยูนิต ราคาเริ่ม 2.99 ล้าน  ทาวน์โฮมอิสระ ( ERTE ) พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 27.3 ตร.ว ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จำนวน 60 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.84 ล้าน  ,บ้านแฝด EILEEN  พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 38 ตร.ว ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ จำนวน 116 ยูนิต ราคาเริ่ม 5.5 ล้าน บ้านเดี่ยว (MERDITH ) พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว  ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ จำนวน 32 ยูนิต ราคาเริ่ม 7.59 ล้าน บ้านเดี่ยว    ( RAYMOND ) พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 56 ตร.ว ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนอนล่าง 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ จำนวน 41 ยูนิต ราคาเริ่ม 8.7 ล้าน

ภายในบ้านทุกหลังตอบโจทย์นวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart Life ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อการอยู่อาศัยภายบ้าน ด้วยระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Home Security สร้างความปลอดภัย สำหรับทุกคนในครอบครัว

นายสมนึก กล่าวเสริม นอกจากการเน้นการตลาดเชิงรุก และการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนทุกรุ่น ทุกความต้องการ ด้วยบ้านที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ที่เกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบาย ปลอดภัยและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการตลาดยุคดิจิทัลของบริษัทฯ ที่จะเน้นการใช้เทคโนโลยีใหม่เข้าถึงคนทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าในการเข้าถึงข้อมูลโครงการ  ซึ่งไตรมาส1/2565 สามารถทำยอดขายได้ถึง 1,200 ล้านบาท พร้อมคาดว่าโครงการใหม่นี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง  200   ล้านบาท สำหรับไตรมาส 2  นี้

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp