เพอร์เฟคฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดบ้านหรูริมทะเลสาบ รุกเปิด 3 โครงการใหม่ ชูจุดเด่นทะเลสาบขนาดใหญ่

207

มิติหุ้น – ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบ้านริมทะเลสาบ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รุกเปิด 3 โครงการใหม่พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ บน 3 ทำเล ครอบคลุมทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตก ได้แก่ “เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ” “เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี” และ “เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่” ร่วมกับพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ วางกลยุทธ์ สร้างความแตกต่างทั้งด้านแนวคิดโครงการ การออกแบบ รวมทั้งการนำนวัตกรรมการก่อสร้างจากต่างประเทศเข้ามาใช้

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวคิดการพัฒนาโครงการที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการเป็นความเชี่ยวชาญและความโดดเด่นของบริษัทฯ โดยที่ผ่านมาการเปิดตัวโครงการในแนวคิดบ้านริมทะเลสาบได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้ง ล่าสุด พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้เปิดตัว 3 โครงการใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ การอยู่อาศัยริมทะเลสาบครั้งใหม่ใน 3 ทำเล ได้แก่ “เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ”  “เลค รีสอร์ท     ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี” และ “เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่” และยังต่อยอดในการพัฒนาโครงการบ้านริมทะเลสาบทั้ง 3 แห่ง ให้มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ คาดว่าทั้ง 3 โครงการจะสามารถตอบรับดีมานต์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการบ้านในบรรยากาศทะเลสาบครอบคลุมทั้งทำเลฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

สำหรับทำเลฝั่งตะวันออกมีการเปิดตัวโครงการ “เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ” ในทำเลใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเป็นการขยายความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ    ระดับโลก ต่อเนื่องมาจากโครงการ เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ ในส่วน “เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ” เป็นโครงการเพียงแห่งเดียวในโซนบางนาที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ และเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่สร้างความแตกต่าง ด้วยการดีไซน์ให้เป็นคฤหาสน์หรูหราระดับ Super Luxury  ริมทะเลสาบกว้างบนเนินเล่นระดับ Contour Landscape ในสไตล์ Modern Italian Lakeside Villa โดยมีแรงบันดาลใจจาก Lake Como ของประเทศอิตาลี รวมถึงยังมีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างเช่นเดียวกับสนามบินสุวรรณภูมิมาใช้ อาทิ เทคนิค VCM (Vacuum Consolidation Method) เพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน การใช้เสาเข็มเฮลิคัลไพล์ (Helical pile) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเสาเข็มที่รับน้ำหนักได้สูง

ช่วยเพิ่มความมั่นคงแข็งแรงของโครงสร้างฐานรากบ้าน โดยคฤหาสน์ริมทะเลสาบ “เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ” ราคาเริ่มต้นที่ 95 ล้านบาทในโซนตะวันตกมี “เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์-ปทุมธานี” โครงการที่มีทะเลสาบขนาด 55 ไร่ ถือเป็นทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ภายในประกอบด้วย โครงการเพอร์เฟค พาร์ค, โครงการเดอะ เมทโทร และล่าสุดมีการเปิดตัว “เลค วิลล่า” ซึ่งเป็นเพียงโครงการเดียวในทำเลราชพฤกษ์ที่มีบ้านหรูติดทะเลสาบ ซึ่งบริษัทฯ ยังได้ร่วมกับ สวนนงนุช ที่มีความชำนาญด้านงานสวนติดอันดับโลก โดยเป็น  ครั้งแรกของโครงการที่อยู่อาศัยที่พื้นที่สวนทั้งในส่วนกลางและภายในบ้านได้รับการออกแบบเทียบเท่า  แนวทางการจัดสวนระดับโลก และมีความลงตัวกับบรรยากาศโครงการในสไตล์ Modern Luxury Resort ที่ให้ความสำคัญกับทั้งสวนสวยและทะเลสาบ เลค วิลล่า ราคาเริ่มที่ 19 – 28 ล้านบาท มีจำนวนจำกัด  เพียง 19 ยูนิตเท่านั้น เพื่อตอบสนองความต้องการอยู่อาศัยในสังคมระดับ Exclusive บนทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของถนนราชพฤกษ์ และยังจะมีศูนย์การค้าชั้นนำอีกหลายแห่งที่กำลังเตรียมเปิดเพิ่มขึ้น เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ราชพฤกษ์ และ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์

นอกจากนี้ ยังมีโครงการ “เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ ” ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ผู้นำธุรกิจป่าไม้ของประเทศญี่ปุ่น โดยมีการนำความเชี่ยวชาญด้านการปลูกป่ามารวมกับ  ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบรรยากาศทะเลสาบของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างสวนป่าร่มรื่นล้อมรอบทะเลสาบขนาด 20 ไร่ ตามคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวในบรรยากาศทะเลสาบ ยังมีการเปิดตัวบ้านรุ่นใหม่วิวทะเลสาบที่มีดีไซน์พิเศษให้ชมทะเลสาบ พร้อมกับมีฟังก์ชั่นแบบบ้านญี่ปุ่น ราคาอยู่ที่ 5.9 – 7 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถือเป็นทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ของฝั่งตะวันตกซึ่งขยายต่อออกมาจากโซนถนนราชพฤกษ์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพูซึ่งจะเปิดให้ทดลองใช้บริการภายในปลายปีนี้