เดทตอล เปิดตัว น้องเทนนิส พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ  ‘ไม่ลดการ์ด ไม่พลาดทุกเป้าหมา’ ร่วมสร้าง Hygiene Habit ได้ง่ายๆ ในทุกวัน  เพื่อชีวิตได้มีไลฟ์สไตล์ห่างไกลจากเชื้อโรค

129

มิติหุ้น – ‘เดทตอล’ ไม่ลดการ์ด ไม่พลาดทุกเป้าหมาย ย้ำภาพผู้นำผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคระดับโลก ชวนคนไทยร่วมสร้างมาตรฐานการใช้ชีวิตให้ปลอดภัยจากเชื้อโรค ส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์ “เดทตอล” ที่ได้รับการยอมรับและ มีประสิทธิภาพในการ ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา 99.9%* SARS-CoV-2,H1N1, Salmonella choleraesuis ร่วมสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ผ่านแคมเปญ ‘ไม่ลดการ์ด ไม่พลาดทุกเป้าหมาย’ เพิ่มเกราะป้องกันให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยห่างไกลเชื้อโรคมากยิ่งขึ้น เพื่อให้คนไทยสนุกพร้อมมั่นใจในทุกกิจกรรม เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโด ทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมด้วย “นุ้ย-สุจิราอรุณพิพัฒน์” และบุคคลจากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็น ไรเดอร์ คนขับรถสาธารณะ และ TikToker ร่วมสร้างความรู้ความเข้าใจให้คนไทยตระหนักถึงเรื่องการใส่ใจในสุขอนามัยที่สามารถสร้างได้ด้วยตัวเองทุกวัน

*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการกับเชื้อไวรัส SARS-CoV-2, Influenza A virus (H1N1) เชื้อแบคทีเรีย S.aureus, S.choleraesuis, P.aeruginosa และเชื้อราT.mentagrophytes.

คุณแพรว จิตะพันธ์กุล Head of Dettol บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดแบรนด์ “เดทตอล” กล่าวว่า “เดทตอล” ยังคงตอกย้ำและสร้างการตระหนักรู้ให้กับคนไทย ‘ไม่หยุดทุกการปกป้อง’ ผ่านการนำเสนอข้อมูลสำคัญและคุณสมบัติของแบรนด์ที่การันตีความมั่นใจด้วยผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการว่ามีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา 99.9% SARS-CoV-2, H1N1, Salmonella choleraesuis ทำให้ผู้ใช้มั่นใจและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์ ‘เดทตอล’ ล่าสุด ได้ขยายความห่วงใยผ่านการรณรงค์ให้คนไทยทุกคนใส่ใจและให้ความสำคัญกับสุขอนามัยเป็นหลัก ด้วยการสร้างไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมใหม่ ผ่านแคมเปญ ไม่ลดการ์ดไม่พลาดทุกเป้าหมาย เพิ่มเกราะป้องกันแบบง่ายๆ เพื่อเป็นความคุ้นชินพื้นฐานที่ให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยห่างไกลเชื้อโรคมากยิ่งขึ้น ป้องกันความเสี่ยงของโรค ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ในทุกวัน ทุกกิจกรรม และทุกโอกาสที่จะเข้ามาในชีวิต ตอกย้ำความมุ่งมั่นภายใต้สโลแกน ‘เดทตอล ปกป้องคุณและ คนที่คุณรัก’

ภายใต้การสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายใต้แคมเปญ ‘ไม่ลดการ์ด ไม่พลาดทุกเป้าหมาย’ นี้ ได้เปิดตัว “น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฤดูร้อน 2022 ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สะท้อนความหมายและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ Hygiene Habit เพื่อให้คนไทยสามารถเสริมเกราะป้องกันให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยห่างไกลเชื้อโรคมากยิ่งขึ้น พร้อมใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ กิจกรรม และไม่พลาด ในทุกโอกาสสำคัญของชีวิต โดย

น้องเทนนิส ได้กล่าวถึงมุมมองของตนเองที่มีต่อไลฟ์สไตล์ Hygiene Habit ว่า   “ตอนนี้ ตั้งเป้าหมายในชีวิต 2 เรื่อง คือ เรื่องแรกมุ่งคว้าแชมป์เทควันโด การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ประเทศฝรั่งเศส และเรื่องที่สอง คือ การใช้ชีวิตให้มีความสุขและมีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะยิ่งเราเป็นนักกีฬานั้น สุขภาพและร่างกายเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าเจ็บป่วยต้องหยุด เพียงแค่ 1 วัน คู่ต่อสู้ก็จะนำหน้าเราไปหนึ่งก้าวแล้ว ดังนั้น เทนนิสจึงต้องสร้างภูมิคุ้มกันเบื้องต้นผ่านการดูแลตัวเองแบบ Hygiene Habit ใส่หน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือเป็นประจำ ทำความสะอาดของใช้และพื้นที่ส่วนตัว โดยเฉพาะการใช้ผลิตภัณฑ์ เดทตอล มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตปะจำวัน ทั้งใช้เช็ดทำความสะอาดสถานที่ฝึกซ้อม รวมไปถึงส่วนต่างๆ ภายในบ้าน และสิ่งของรอบตัวก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่า เราได้สร้างสุขอนามัยที่ดีในทุกพื้นที่และตัวเราเองก็ปลอดภัยห่างไกลเชื้อโรคมากยิ่งขึ้นอีกด้วยพร้อมทั้ง ยังได้ขยายเรื่องราวและมุมมองของบุคคลหลากหลายอาชีพที่มีรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน มาร่วมสะท้อนความหมายและความเข้าใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ Hygiene Habit ในมุมของแต่ละคน อาทิ

คุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์  คุณแม่ฮีโร่ของลูกน้อย ที่เผยว่า “ด้วยความเป็นคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกในช่วงวัยกำลังโต ดังนั้นความสะอาดปลอดภัย  ในทุกกิจวัตรเป็นเรื่องสำคัญ โดยนุ้ยเชื่อเสมอว่าการที่เราสามารถสร้างไลฟ์สไตล์ Hygiene Habit จนเป็นเรื่องประจำวันได้   จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและไม่พลาดกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาให้ชีวิต ซึ่งสิ่งที่เราทำประจำทุกวันในทุกกิจกรรม คือ ล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง และฆ่าเชื้อโรคผ่านการเช็ดทำความสะอาดของเล่น และบริเวณบ้านเป็นประจำ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก เดทตอล ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรค 99.9%” นอกจากนี้  ยังได้

คุณแม่อรัญญา ไรเดอร์หัวใจแกร่ง กับอีกหนึ่งบทบาทในฐานะ ‘คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว’ ที่ต้องใช้ชีวิตนอกบ้านเดินทางหลากหลายสถานที่ที่ต้องปกป้องตัวเอง ให้พร้อมที่จะสู้ในทุกๆ วัน คุณธรรมชาติ ดาว TikTok นักทำคอนเทนต์สายฮาที่มาร่วมถ่ายทอด Hygiene Habit ให้เห็นภาพและสามารถปฏิบัติตามได้ง่ายมากขึ้น และ คุณแก้ว วรรณกวี คนขับรถบริการสาธารณะสู้ชีวิต กับการปกป้องตัวเอง จากการที่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกับคนมากหน้าหลายตาในแต่ละวัน อันจะนำมาซึ่งการทำให้คนไทยค่อยๆ ซึบซับและปรับการใช้ชีวิตประจำวันโดยมี ‘Hygiene Habit’ เป็นเรื่องพื้นฐานที่พึงกระทำที่จะทำให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคได้ง่ายๆ พร้อมทั้งเป็นการเสริมเกราะป้องกันด้วยผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรค 99.9%

เนื่องจากการระบาดครั้งใหญ่  เราจึงได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการมีสุขอนามัยที่ดี ทั้งสุขอนามัยส่วนบุคคลและสุขอนามัย ในบ้าน เดทตอล เชื่อว่า คนไทยทุกคนสามารถห่างไกลโรคได้ รวมไปถึงโรคโควิด-19 ได้ โดยสามารถเริ่มต้นง่ายๆ ด้วย Hygiene Habit อาทิ ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือเป็นประจำ รักษาระยะห่าง รวมไปถึงดูแลความสะอาด ทำให้ชิน จนเป็นนิสัยในทุกกิจกรรม ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การรับประทานอาหารในที่สาธารณะ การเดินห้างสรรพสินค้า  การเลือกซื้อของ แม้แต่การรับพัสดุ หรือการทำกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน เป็นต้น ดังนั้น ถ้าเราหมั่นดูแลป้องกัน รักษาความสะอาด ลดการสัมผัส และสร้างวินัยให้เกิดเป็นเรื่องแรก เราก็จะสามารถลดความเสี่ยงจากการเจ็บป่วยและปกป้องโอกาสในทุกช่วงชีวิตของเราได้ เสมือนเป็นการเสริมเกราะปกป้องตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรงเพราะทุกพื้นที่จะปลอดภัยห่างไกลเชื้อโรค ซึ่ง เดทตอล ขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทย พร้อมเป็นผู้ช่วยที่ทำให้คนไทยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยได้ในทุกกิจกรรม และจะมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น และตอบโจทย์ NEW NORM ที่เปลี่ยนแปลงไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp