NDR รุกหนัก ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำยาง Tubeless (TL)

78

มิติหุ้น-บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ND Rubber เดินหน้าลุยตลาดยาง Tubeless (TL)  หรือตลาดยางที่ไม่ใช้ยางใน เพื่อชูจุดเด่นด้านความเป็นผู้เชี่ยวชาญยาง Tubeless (TL Expert) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าและผู้ใช้งาน โดยกวาดยอดขายในตลาดมาแล้วมากกว่า 1 ล้านเส้น สะท้อนถึงความไว้วางใจและการยอมรับในผลิตภัณฑ์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดีรับเบอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ NDR ได้ ชูนโยบายและจุดเด่นพร้อมระบุถึงศักยภาพขององค์กรว่า เราพร้อมที่จะก้าวสู่ผู้นำยางในกลุ่ม Tubeless (TL) พร้อมเน้นย้ำความเป็น TL Expert เพื่อสะท้อนความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น

ระยะเวลากว่า 15 ปี ที่บริษัทฯได้ทำงานร่วมกับบริษัทฯชั้นนำในอุตสาหกรรมยางล้อในต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์ และองค์ความรู้ต่าง ๆ มาอย่างยาวนาน  เราได้นำองค์ความรู้ที่ได้ทั้งหมดมาต่อยอดผลิตสินค้า ที่มุ่งเน้นและใส่ใจในด้านคุณภาพแบบ 100%  ตลอดจนให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการลงทุนกับห้อง Lab เพื่อเสริมศักยภาพการคิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านยาง Tubeless (TL)   อย่างเต็มตัว

นอกจากยอดขายยาง Tubeless(TL) ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกปัจจัยหนึ่ง ที่ชี้ให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงความก้าวหน้าของเทรนด์ยานยนต์ นั่นคือ รถไฟฟ้า (EV) ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ ที่เรียกได้ว่ามีการเข้าสู่ตลาดเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้ต้องมีการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับตลาดกลุ่มนี้ด้วย ซึ่งขณะนี้บริษัทฯได้ออกผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ที่เป็นยางสำหรับรถไฟฟ้าแบบ 100% ภายใต้ชื่อ ELITE เพื่อใช้กับรถไฟฟ้า เป็นยางที่ประหยัดพลังงาน มีน้ำหนักเบา แต่โครงสร้างยางมีความแข็งแรง เพื่อรองรับกับรถไฟฟ้าที่มีรอบความเร็วที่สูงมาก ค่ายแรกที่ไว้วางใจให้ทางเราผลิตให้คือ บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อใช้กับรถไฟฟ้ารุ่น MYRA

“ปัจจุบัน ยาง Tubeless (TL)  สำหรับมอเตอร์ไซค์  เริ่มเป็นที่นิยมในประเทศไทยได้ไม่นานนัก ทำให้ผู้บริโภคมีคำถามกับการใช้งานพอสมควร เพราะเรามีประสบการณ์ในการจำหน่ายยาง Tubeless ไปยังต่างประเทศมานานแล้ว เราจึงอยากจะแชร์ประสบการณ์ความรู้ที่เรามี ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ยางล้อประเภทนี้ ที่มีข้อสงสัยแต่ยังหาคำตอบไม่ได้    ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ วิธีใช้งาน การเลือกซื้อยางที่ถูกต้อง หรือเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับยาง Tubeless (TL)   เราก็จะให้ข้อมูลความรู้เหล่านี้อย่างเต็มที่” กรรมการผู้จัดการ NDR กล่าว

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp