เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เปิดศูนย์ All From Home

80

มิติหุ้น – เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นำร่องนวัตกรรมบริการ ผนึก 2 พันธมิตร ยักษ์ใหญ่ โฮม สมายด์ พันธมิตรธุรกิจของ SCG Home และ ไอคิวไอ เดินหน้าเปิดศูนย์ All From Home Center ชูความเป็นผู้นำด้านบริการ ภายใต้แบรนด์ Nc Q Prompt ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ปี2565

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) พลิกบทบาทสู่ผู้นำนวัตกรรมบริการ จับมือ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดศูนย์ All From Home Center เป็นศูนย์กลางทุกบริการเรื่องบ้าน ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยปี 2565ชูแบรนด์ Nc Q Prompt

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การผนวกนวัตกรรมบริการ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางการบริการที่ครบวงจร ภายใต้ Innovations for Quality Living ผ่านศูนย์ ALL FROM HOME CENTER ทั้งการเปิดรับนวัตกรรมภายนอกตอบโจทย์ความต้องการที่เป็นไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ภายใต้แบรน์ Nc Q Prompt ด้วยการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และมองถึงองค์ประกอบบนพื้นฐานความจำเป็นที่ลูกค้าของเราต้องการเป็นอันดับต้นๆ ของเรื่องบ้าน พร้อมเดินหน้าเพื่อตอกย้ำ จุดยืนการให้บริการที่พร้อมเคียงข้างลูกค้าของเรา ไปกับการสร้างความเติบโตของฐานลูกค้าแบรนด์ เอ็น.ซี ที่ขยายฐานเพิ่มขึ้น ควบคู่ไปกับพันธมิตรธุรกิจ เปรียบเสมือนพาร์ตเนอร์ที่ดีต่อกัน ด้วยการผนวกแบรนด์ ภายใต้แนวคิดเปิดมิติแห่งความสุข ผ่าน Lifestyle ครอบครัว ด้วยคอนเซ็ปต์ ALL FROM HOME ทุกๆ ความสุข ที่หาได้ทุกพื้นที่ของบ้าน เอ็น.ซี ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ของทุกคนในครอบครัว ALL FROM HOME ด้วย 5 From Home Identity : Live ,Work, Shop, Learn , Play ก่อเกิดเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับสถานการณ์ ที่ทุกครอบครัว ต้องเผชิญการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป และพร้อมที่จะเรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ๆ กับการดำเนินชีวิตในรูปแบบของวิถีใหม่ ด้วยการมีการบริการ เพื่อรองรับให้กับ ลูกบ้านของเราสามารถใช้บริการเรื่องบ้านผ่านการบริการ Nc Q Prompt ที่อยู่ในศูนย์ ALL FROM HOME CENTER พร้อมให้บริการ เชื่อมทุก

มิติเป็น One Stop Service คิดเรื่องบ้านให้นึกถึง ALL FROM HOME CENTER ซึ่งเอ็น.ซี ได้จับมือผนึกพันธมิตร ร่วมกับ 2 บริษัทใหญ่ ซึ่งถือเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีเสมอมา มีการร่วมคิด พัฒนารูปแบบนวัตกรรบริการ เพื่อเป็นทางเลือก และช่วยเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำเสริมสร้างประสบการณ์ เรื่องบ้านแบบครบวงจร ให้กับสมาชิกครอบครัว เอ็น.ซี พร้อมให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม นี้

นายวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Service Solution Business ดูแลธุรกิจ Home Smile พันธมิตรธุรกิจของ SCG Home พร้อมส่งมอบบริการต่อเติมบ้านครบวงจรโดย Home Smile บริการ Ready to Plug in Space ต่อเติมพื้นที่รอบบ้านได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบฟังก์ชั่นห้องที่เตรียมพร้อมตามไลฟ์สไตส์ที่เหมาะสมกับเจ้าของบ้าน และมอบประสบการณ์ต่อเติมบ้านที่ง่าย ครบ จบในที่เดียว ซึ่งถือเป็นบริษัทคู่ค้า ร่วมกับ เอ็น.ซี. มาอย่างยาวนาน ร่วมคิดค้นและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของลูกค้าเจ้าของบ้าน รวมถึงให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการต่อเติมบ้านกับเจ้าของบ้าน ทั้งด้านวัสดุ การออกแบบ การปรับเปลี่ยนพื้นที่ฟังก์ชั่น ที่ช่วยทำให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ครอบครัว เพียงปรึกษากับ Home Smile ในเรื่องการต่อเติมบ้าน ซึ่งให้บริการครอบคลุม 6 บริการด้วยกัน ได้แก่ 1.บริการต่อเติมส่วนซักล้าง 2.บริการต่อเติมห้องครัว 3.บริการต่อเติมห้องทำงาน 4.บริการต่อเติมโรงจอดรถ 5.บริการต่อเติมห้องผู้สูงวัย และ 6.บริการต่อเติมระเบียงพักผ่อน

นายสมศักด์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และด้านการลงทุน ได้เล็งเห็นถึงความเชื่อมโยง ของบ้านมือสองและมือหนึ่ง จึงได้ร่วมริเริ่มกับทาง เอ็น.ซี ในความร่วมมือที่จะบริการลูกบ้านของทุกโครงการ ทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ที่มีความประสงค์ต้องการเปลี่ยนบ้านหลังเก่า แล้วไปซื้อบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นการให้เกิดประโยชน์ร่วมกันทั้ง 3 ฝ่าย ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้การซื้อขายเปลี่ยนมือของลูกบ้าน เอ็น.ซี จะรวดเร็วขึ้น เพราะการที่มีบ้านมาให้ผู้ซื้อได้เลือก ปริมาณมากจะเป็นการทำให้ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อมองเห็นราคาตลาดตามความเป็นจริง ฉะนั้นการตัดสินใจซื้อขาย ก็จะรวดเร็วขึ้น

นายสมนึก กล่าวต่อว่า การผนึกพันธมิตร ทั้ง 2 บริษัทใหญ่ดังกล่าว จะเป็นการเสริมศักยภาพที่สร้างความพึงพอใจให้กับแบรนด์ เอ็น.ซี ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านบริการ Nc Q Promptเรื่องบ้านผ่านศูนย์ของ ALL FROM HOME CENTER เพื่อเป็นการมอบสิ่งที่ดี และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเอ็น.ซี ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย นายสมนึกกล่าวปิดท้าย

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp