ที ลีสซิ่ง เปิดเกมรุก CRM พัฒนา “T Leasing Application” รองรับการเติบโตของลูกค้า พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อเช่า – ซื้อ รถจักรยานยนต์ ตลอด 24 ชม.

30

มิติหุ้น   –  นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  เผยว่า  ในปี 2564  ที่ผ่านมายอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศ   มียอดจดทะเบียนมากกว่า 1.6 ล้านคัน   ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเหตุนี้ ที ลีสซิ่ง จึงได้พัฒนาระบบการให้บริการปแบบ CRM ผ่านแพลตฟอร์ม                       T Leasing Application ที่เพิ่งนำมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่คาดการณ์ว่าจะมีมากขึ้นในอนาคต  ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกแอปพลิเคชันใช้งาน กว่า 70,000 คน แล้ว

“ สำหรับ ปี 2565  นี้  ที ลีสซิ่งตั้งเป้าขยายตลาดกว่า 15 %    โดยโฟกัสที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากขึ้น  ซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ โดยมียอดจดทะเบียนเช่า- ซื้อ รถจักรยานยนต์มากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ  จึงมั่นใจว่าการนำดิจิตอลแพลตฟอร์มใหม่ๆ เข้ามาช่วย ทั้งในระบบอนุมัติสินเชื่อออนไลน์ที่รวดเร็วฉับไวภายใน 15 นาที  และยังมี    T Leasing Application  ที่มีฟังก์ชั่นช่วยให้ลูกค้ารายย่อย สามารถตรวจสอบสถานะรายละเอียดสัญญาเช่า – ซื้อ  จำนวนค่างวดปัจจุบันได้แบบเรียลไทม์  มีระบบแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงวันชำระค่างวด และเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงินในโมบาย แบงก์กิ้ง  หรือใช้ QR Code และ Bar Code ในการชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ตามความสะดวกของลูกค้า   ทั้งยังสามารถประวัติการชำระเงินย้อนหลัง  และมอบข่าวสารและสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้รับรู้อย่างรวดเร็ว  นับเป็นการปรับการบริการด้านสินเชื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตอล และพร้อมรองรับลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นได้อย่างดี  ล่าสุด T Leasing Application ยัง ได้รับรางวัล “นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี” ประเภทนวัตกรรมด้านการเงิน  จากรางวัลไทย ประจำปี 2565 โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย   ตอกย้ำความเป็นนวัตกรรมที่สามารถอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย” นายมงคล กล่าว

นายมงคล กล่าวเพิ่มเติมว่า    ที ลีสซิ่ง กำลังศึกษาและพัฒนา Digital lending  ในรูปแบบใหม่ๆ  อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต  เน้นการสร้างช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินเชื่อรถมอเตอร์ไซต์ได้ง่าย และ รวดเร็ว  ที่สำคัญยังสามารถบริหารจัดการหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้ความสำคัญกับการรักษาความสัมพันธ์กับดีลเลอร์  พร้อมรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อปรับกลยุทธ์ให้ทันกับสถานการณ์การตลาดในปัจจุบัน

ลูกค้า ที ลีสซิ่ง สามารถดาวน์โหลด T Leasing Application  และลงทะเบียนใช้งานได้แล้ววันนี้  ที่  App Store และ   Google Play Store  ติดตามข่าวสารและวิธีใช้งานเพิ่มเติมได้ที่   www.tleasing.co.th  และ Line id : @tleasing

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp