LPN ช่วยลดภาระลูกค้า ให้ผ่อนเพียงล้านละ 3,500 บ. ออกแคมเปญ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี”

47

มิติหุ้น – LPN ช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้า เปิดตัวแคมเปญ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี” ผ่อนเพียงล้านละ 3,500 บาท/เดือน หวังหนุนให้คนไทยมีโอกาสมีบ้านเป็นของตัวเองง่ายขึ้น

นางปนัดดา ขจรศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในช่วงภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่กลุ่มลูกค้ามีปัญหาเรื่องภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพที่สูงขึ้น ทาง LPN เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าวและพร้อมให้การสนับสนุนกลุ่มลูกค้าที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยการแบ่งเบาภาระด้านการเงินให้กับลูกค้าโดยการออกแคมเปญ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี” กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่  16 โครงการ ทั้งย่านใกล้รถไฟฟ้า ย่านธุรกิจ​ ตากอากาศริมทะเลและต่างจังหวัด ซึ่งลูกค้าจะผ่อนชำระค่างวดเพียงล้านละ 3,500 บาท/เดือนเท่านั้น เป็นระยะเวลานานถึง 6 ปี เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย.นี้

“ แคมเปญนี้ “ล็อค! เงินผ่อน จ่ายน้อย ผ่อนคงที่นาน 6 ปี” เราต้องการทำฝันของคนที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดฯดีๆ เป็นจริงได้ง่ายขึ้น ตัวลูกค้าสามารถผ่อนได้สบายๆ มีเงินเหลือไปใช้ในชีวิตมากขึ้น เงินที่เหลือจากตรงนี้ก็นำไปเก็บเป็นเงินออมหรือนำไปใช้จ่ายค่าสินค้าอุปโภคบริโภคที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงเวลานี้ก่อนได้ ” นางปนัดดา กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้ายังจะได้รับ ล็อค! ค่าใช้จ่าย ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน* ค่าส่วนกลางสูงสุด 6 ปี และล็อค! ค่าครองชีพ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์* อีกด้วย (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0D