NCS Telco+ และ AIS ผนึกกำลังร่วมขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของผู้ประกอบการไทย ด้วยศักยภาพจากดิจิทัล เทคโนโลยี

44

มิติหุ้น  –  NCS Telco+ ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความเข้าใจ (MOU) ในการเป็นพันธมิตรกับ AIS ผู้นำด้านบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศไทย เพื่อร่วมสนับสนุนการให้บริการทางดิจิทัลของ AIS และเสริมความสามารถให้ผู้ประกอบการรายอื่นๆ ในประเทศ

การลงนาม MOU ครั้งนี้ เกิดขึ้นในงาน CommunicAsia 2022 โดย NCS จะร่วมสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงองค์กรเข้าสู่ดิจิทัลของ AIS ด้วยการเสริมความร่วมมือทางเทคโนโลยี อาทิ 5G, IoT, Cloud และ Cyber Security เข้ากับความแข็งแกร่งของ AIS ในฐานะผู้นำโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในประเทศ และเพื่อเสริมความสามารถในการสนับสนุนองค์กรผู้ประกอบการในประเทศไทย ให้สามารถเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล (Digital Transformaition) ได้อย่างไม่มีอุปสรรค

Telco+ เป็นกลุ่มธุรกิจด้านยุทธศาสตร์ของ NCS ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Singtel และ NCS เพื่อช่วยเสริมให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้  โดย NCS Telco+ จะช่วยเสริมความสามารถด้านการดำเนินธุรกิจ การสร้างมูลค่าจากการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูล รวมถึงการขับเคลื่อนการพัฒนาแอพพลิเคชันต่างๆ บนโครงสร้างพื้นฐานและแพลตฟอร์ม 5G

โดยในงาน CommunicAsia 2022 NCS Telco+ ได้จัดแสดงบริการโซลูชั่นส์ที่น่าสนใจ ที่จะช่วยธุรกิจโทรคมนาคมในการลดค่าใช้จ่าย ลดความซับซ้อนทาง

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp